TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai than trời khi bị bạn gái nghi ngoại tình, dụi mắt mấy lần dân tình mới biết 'bị oan'

Chủ nhật, 18/06/2023 09:15

Nếu nhìn kỹ thì mới thấy trong bức ảnh chàng trai đang ngồi một mình, chứ không phải cùng với cô gái khác.

Ngày nay, không hiếm những trường hợp đã có vợ và người yêu nhưng vẫn có "bóng hồng" khác. Vì thế, nhiều chị em nâng cao tinh thần cảnh giác.

Nhất là khi nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy phụ nữ độc thân thường "chết mê chết mệt" những người đàn ông đã có vợ hoặc người yêu vì khi đó, trông họ quyến rũ hơn rất nhiều.

Những người đàn ông nằm trong phạm trù trên thường thông minh hơn, hài hước hơn, đáng tin tưởng hơn, giàu có hơn, là mẫu người ưa thích phiêu lưu và hào phóng hơn những người đàn ông khác.

Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có những người đàn ông bị oan. Như một chàng trai chia sẻ trên mạng dưới đây than thở: "Bạn gái nói cổ chụp được ảnh tôi đi ngoại tình. Sau khi nhìn thấy "con giáp thứ 13" ấy tôi kiểu: là con giáp thứ 13 dữ chưa".

Chàng trai bị bạn gái hiểu nhầm là đi cùng cô gái khác.

Nếu chỉ nhìn qua một lượt, bất cứ ai cũng có thể nhầm là chàng trai đang bấm điện thoại ngồi phía trước là một cô gái. Nhưng nếu nhìn kỹ thì không phải có người lạ mà chỉ do tư thế tạo dáng của anh chàng.

Nhưng sự thật thì anh chàng chỉ đang ngồi bấm điện thoại một mình.

"Ôi không nhìn kỹ tưởng em nào đã trắng mịn màng thế", "Load mãi mới thấy mình hoa mắt!", "Nhìn mãi mới ra"... nhiều dân mạng cũng bị hoa mắt.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới