TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai thiếu muối suốt ngày hỏi 'em đi lễ chưa', bị từ chối lại kêu 'hận đàn bà'

Thứ năm, 21/05/2020 15:08

Sau nhiều ngày hỏi 'Em đi lễ chưa', chàng trai đã chuyển hướng sang nói những câu tình cảm nhưng cô gái đã từ chối.

Mới đây, những mẩu tin nhắn của anh chàng dành cho bạn gái quen qua mạng đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đoạn tin nhắn không khiến cộng đồng mạng phì cười vì mặn mòi mà nó là những câu nói siêu nhạt. Trong xuyên suốt đoạn hội thoại, chàng trai chỉ liên tục hỏi cô gái: “Em đã đi lễ chưa?”. Không chỉ nói những câu nhạt nhẽo mà anh chàng còn nhắn tin không dấu, làm mọi người phải căng mắt lên để dịch.

Anh chàng đi tán gái qua mạng nhưng lại dùng từ "siêu nhạt nhẽo" (Ảnh minh họa).

Sau 5 tháng hỏi “Em đi lễ chưa?”, chàng trai đã chuyển hướng sang nói những câu tình cảm nhưng thật đáng tiếc là cô gái đã từ chối. Năn nỉ cô gái không được, anh chàng đã “chốt hạ” bằng 1 câu cực phũ: “Hận đàn bà” và dòng chữ này đã được viết hoa tất cả.

Đây là loạt tin nhắn của anh chàng gửi đến cô gái mà anh thầm thương

Không còn gì phải bàn cãi, dân mạng đã nhanh chóng phong cho anh chàng chức danh “thánh tán gái thiếu muối nhất năm”. Không chỉ nhận được danh xưng thánh nhạt mà anh chàng còn được thêm danh xưng “thánh phũ” vì câu nói cuối cùng dành cho cô gái.

Trong khi đó, cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện cũng đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ mọi người khi nhiều ngày phải tiếp chuyện với anh chàng này.

Tường San (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới