TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai 'tổng tài' chuyển khoản 900 triệu đồng để 'bù đắp' cho bạn gái cũ sau khi chia tay, dân mạng nói gì?

Thứ sáu, 16/06/2023 09:51

Bên cạnh những trường hợp đòi quà sau khi chia tay thì có không ít anh chàng có hành động bù đắp thiết thực cho người yêu cũ.

Chuyện bị người yêu giận dỗi, hay không hợp nên chia tay chẳng phải hiếm. Dù vì bất cứ lý do gì thì có thể khiến các cô nàng "bốc hoả". Thậm chí, trong lúc nóng giận một số người còn bồng bột bóc phốt bạn trai, người yêu cũ lên mạng xã hội.

Để dỗ dành người yêu, hay bù đắp cho bạn gái cũ một số anh chàng dùng cách chuyển khoản. Ví dụ như tin nhắn của một chàng trai hệ "tổng tài bá đạo" mới đây được dân mạng quan tâm.

Khi đã hết tình cảm, anh chàng nhắn tin rất văn minh: "Mình chia tay em nhé. Anh không còn tình cảm với em nữa, anh xin lỗi. Anh biết thế này cũng chẳng thể bù đắp cho em. Anh mong em hiểu và tha lỗi cho anh. Anh xin lỗi". Kèm theo đó, chàng trai chuyển khoản 900 triệu đồng để bạn gái cũ "nguôi giận".

Cách chia tay chuẩn phong cách người giàu này được dân tình chú ý.

(Ảnh minh họa)

Chưa biết thực hư thế nào nhưng bài đăng này đã nhận về hơn 1.5 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận chủ yếu từ phía các cô gái với nội dung: "Ai cũng có sai lầm, thôi vì anh đã chuyển khoản nên tha cho anh lần này đấy", "Ước gì mấy anh người yêu cũ của em như này nhỉ. Kiếp sau em nguyện yêu anh 3 ngày rồi cầu xin anh đá", "Bù đắp như này thì tôi cũng muốn bị tổn thương để được bù đắp"...

Dân mạng đều hiểu và thông cảm cho chàng trai, thậm chí còn ước có một người yêu cũ hào phóng như thế.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới