TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai trẻ 'bán thân' cứu mẹ bị ung thư, ViruSs hỗ trợ khoản vay 1 tỷ đồng

Thứ bảy, 16/05/2020 21:09

Cảm động trước câu chuyện "bán thân" cứu mẹ bị bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, Streamer ViruSs đã giúp đỡ hỗ trợ chàng trai hiếu thảo khoản vay 1 tỷ đồng.

Cách đây ít ngày, cộng đồng mạng chia sẻ về câu chuyện của chàng trai tên là Lê Giang Anh - anh đã rao "bán thân" để kiếm tiền tỷ cho mẹ chữa căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối.

Cụ thể, Giang Anh chia sẻ: "Mẹ tôi bị bệnh ung thư phổi giai đoạn IV đã hơn 2 năm. Ban đầu điều trị bằng thuốc miễn dịch có kết quả khả quan nhưng rồi hết tiền điều trị nên phải dừng thuốc được hơn 3 tháng thì bệnh trở nặng trở lại. Do đã bán hết tài sản (kể cả căn nhà ở quê) và vay mượn từ trước. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều lần trước khi viết post này và thực sự tôi hiện không còn phương án nào khác".

Chàng trai "bán thân" để mong các nhà hảo tâm cho vay tiền chữa trị bệnh ung thư cho mẹ.

Giang Anh cho biết anh muốn vay 300 triệu - 1 tỷ để chữa bệnh cho mẹ. Anh chàng chia sẻ về kinh nghiệm làm việc của mình và mong các nhà hảo tâm có thể cho anh vay và Giang Anh sẽ trả bằng sức lao động của mình. Số tiền lương trừ vào khoản vay.

Đứng trước tấm lòng hiếu thảo đó, mới đây, streamer ViruSs đã hỗ trợ khoản vay 1 tỷ đồng giúp Giang Anh hoàn thành tâm nguyện.

Streamer ViruSs đã hỗ trợ khoản vay 1 tỷ đồng giúp Giang Anh hoàn thành tâm nguyện.

ViruSs (Đặng Tiến Hoàng) cho biết: "Lê Giang Anh là một chàng trai hiếu thảo nên ViruSs và ekip của mình mong muốn bạn ấy thực hiện được ước nguyện. Chữ hiếu luôn đặt lên hàng đầu, cầu mong phép màu sẽ đến với gia đình Giang Anh khi được hỗ trợ vay một khoản tiền lớn để tiếp tục chữa trị cho người mẹ của mình".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới