TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai trẻ Thái Lan biến dạng khuôn mặt vì nâng má

Thứ hai, 10/08/2015 15:15

Chàng trai trẻ Thái Lan đã tiến hành tiêm silicon lỏng vào mặt để nâng má. Hậu quả, khuôn mặt chàng trai trẻ Thái Lan trở nên biến dạng đến khó lòng nhận ra.

Nook là một chàng trai trẻ Thái Lan khá nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi công bố hình ảnh thẩm mỹ và câu chuyện của bản thân. Mới đây, anh khiến dân mạng sửng sốt khi chia sẻ hình ảnh gương mặt biến dạng nghiêm trọng sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Chàng trai trẻ Thái Lan này đã tiến hành tiêm silicon lỏng vào mặt để định hình dáng gương mặt. Ban đầu, gương mặt của anh khá ổn và chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy chất silicon vừa tiêm là hàng kém chất lượng.

Khuôn mặt sau khi vừa tiêm chất làm đầy của chàng trai trẻ Thái Lan

Thế nhưng chỉ vài ngày sau khi trở về từ trung tâm thẩm mỹ, phần tiêm silicon lỏng vào mặt bắt đầu có dấu hiệu bầm tím, đau đớn ngay vị trí dưới mắt và gò má. Vô cùng sợ hãi, lo lắng cho khuôn mặt của mình, Nook đã tìm tới một bệnh viện thẩm mỹ uy tín hơn. Đến đây các bác sĩ cho hay dung dịch silicon tiêm vào khuôn mặt anh là hàng công nghiệp, không được phép dùng trong thẩm mỹ. Nook buộc phải chi ra một số tiền không nhỏ để phẫu thuật lấy hết silicon dởm đang nằm trong mặt ra.

Sau đó, Nook quyết định đăng hình ảnh gương mặt biến đổi đến khó tin của mình lên mạng xã hội, như một lời khuyến cáo với các bạn trẻ đang có ý định thẩm mỹ bằng phương pháp bơm silicon lỏng vào người.

Vài ngày sau đó, khuôn mặt của anh trở nên biến dạng một cách đáng sợ

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)