TRẺ » Đời sống trẻ

Chàng trai tuyển người trùng tên bạn gái cũ để đi du lịch

Thứ tư, 05/11/2014 11:19

Một chàng trai người Canada đã phải tung tin tìm những cô gái có tên giống người yêu cũ của mình để cùng tham gia chuyến du lịch vòng quanh trái đất miễn phí.

Tháng 3 vừa qua, Jordan Axani, 28 tuổi, đã đặt vé máy bay đi du lịch vòng quanh thế giới cho mình và người yêu để cả hai cùng tận hưởng quãng thời gian lãng mạn cho kỳ nghỉ Giáng sinh.

Jordan Axani

Tuy nhiên, trước thời điểm bắt đầu cuộc hành trình, chuyện tình của anh và cô người yêu có tên Elizabeth Gllagher đã kết thúc. Trong khi đó, hãng máy bay không thể đổi tên người trên vé, và Jordan chỉ có một lựa chọn duy nhất là tìm ai đó có tên giống hệt bạn gái cũ.

Jordan đã bắt đầu một chiến dịch tìm kiếm trên mạng những cô gái là người Canada có tên Elizabeth Gllagher. Trong phần đăng tin tuyển bạn đồng hành, Jorrdan viết khá dí dỏm: “Bạn có phải là Elizabeth Gllagher? Bạn có muốn đi du lịch vòng quanh trái đất miễn phí với tôi không?”.

Và anh bắt đầu trần tình sự việc: “Tôi đang rất cần sự giúp đỡ từ bạn. Tháng 3 trước, tôi có đặt vé đi du lịch vòng quanh trái đất cho kỳ nghỉ Giáng sinh của tôi và người yêu cũ. Nhưng, chúng tôi đã chia tay. Tôi vẫn muốn tiếp tục cuộc hành trình trong khi cô ấy không thích. Mà tôi thì ghét việc lãng phí một tấm vé du lịch nên tôi muốn tìm một cô gái người Canada có tên Elizabeth Gllagher.”

Jordan cùng bạn gái cũ

Jordan cũng đưa ra tiêu chuẩn cho người đồng hành cùng anh đó là phải chuẩn bị kính râm và rượu vang trước khi máy bay khởi hành.

Chuyến du lịch sẽ bắt đầu từ ngày 21 tháng 12 tại sân bay quốc tế New York và kéo dài 18 ngày từ Ý, Pháp, Thái Lan, Ấn Độ và kết thúc tại Toronto.

Theo Baodatviet.vn