TRẺ » Đời sống trẻ

Chấp nhận thử thách của bạn bè, nữ sinh Hàn Quốc qua đời do ăn quá nhiều bánh chocopie

Thứ tư, 22/03/2017 15:52

Sau khi ăn quá nhiều và nhanh bánh chocopie như lời thử thách của bạn bè, nữ sinh Hàn Quốc đã bất tỉnh rồi qua đời.

Mới đây báo chí đã đưa tin về cái chết bất ngờ của một nữ sinh Hàn Quốc bị nghi do ăn quá nhiều bánh chocopie. Theo đó, cô gái được tìm thấy tại nhà vệ sinh của khách sạn thuộc thành phố Naju (tỉnh Jeolla Nam) trong tình trạng bất tỉnh. Cô nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong một giờ sau đó.

Cái chết của nữ sinh Hàn Quốc được cho là do ăn quá nhiều bánh chocopie

Được biết trước khi qua đời, cô gái đã tham dự một bữa tiệc. Hôm đó lại trùng với sinh nhật của cô nên bạn bè đã tặng một chiếc bánh lớn được xếp từ nhiều bánh chocopie và đề nghị cô ăn hết nhanh nhất có thể.

Cô gái đã không ngần ngại chấp nhận thử thách, ăn bánh vội vàng nhưng sau đó phải chạy vào nhà vệ sinh. Khi lâu không thấy cô quay lại, một người đứng lên đi tìm và bất ngờ phát hiện bạn mình trong tình trạng bất tỉnh.

Đại diện bệnh viện cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ sinh này rất có thể là vì đã ăn quá nhiều và nhanh bánh trong một lúc, dẫn đến đường hô hấp bị nghẽn: "Chúng tôi sẽ biết chính xác nguyên nhân sau khi khám nghiệm tử thi. Nhưng có vẻ chocopie liên quan cái chết của cô ấy".

Ngoài ra, một nhân viên cảnh sát khẳng định họ sẽ điều tra cả cách quản lý sinh viên của trường Đại học có nhóm bạn trẻ liên quan đến sự việc này.

Danh tính cụ thể của cô gái hiện vẫn chưa được tiết lộ, chỉ biết cô hiện đang là sinh viên năm cuối ngành Điều dưỡng của một trường Đại học tại Hàn Quốc.

Những ý kiến của cư dân mạng trước sự việc đau lòng này

Sự việc này khiến rất nhiều người đau lòng. Một số ý kiến thẳng thắn chỉ trích nhóm bạn của cô gái cũng như tất cả trò chơi thi ăn nhanh trên toàn thế giới, bởi chúng có thể dẫn đến những hậu quả khó lường. Điều này thêm một lần nữa là bài học cho tất cả các bạn trẻ về chuyện thách đố lẫn nhau.

>> Chàng trai 9X bất chấp nguy hiểm nhảy xuống con sông đầy cá sấu để được hẹn hò với đàn chị

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới