TRẺ » Đời sống trẻ

"Chạy làng" vì vợ “yêu” quá giỏi

Thứ hai, 09/07/2012 11:17

Anh không ngờ rằng, Ngọc chẳng ngoan như mình nghĩ.

Hồi còn trẻ, anh Dương từng là một "tay chơi" rất đào hoa nên có không ít cô gái đã qua tay. Anh luôn tâm niệm, gái dễ dãi lên giường chỉ để “xài tạm, chơi chứ không lấy". Vì thế, người anh chọn là Thanh Ngọc, cô gái nhỏ bé, khuôn mặt ưa nhìn nhưng đặc biệt rất ngoan.

Ngoan ở đây đơn cử là Ngọc ít đi chơi, mà nếu có đi thì luôn về trước 9 giờ tối (Ngọc quảng cáo thế), điều Dương ấn tượng hơn cả là Ngọc rất yêu thương và vâng lời bố mẹ. Với anh thế là đủ, thế là đã hơn đứt các cô gái cặp kè anh trước đây.

Ngọc mang vẻ đẹp của một phụ nữ thông minh, vừa mặn mà đoan trang lại vừa ngọt ngào, đằm thắm. Anh đủ tự tin để nhận ra mình có thể "dắt mũi" được Ngọc.

Là một người đàn ông hiện đại và thành đạt nên Dương chẳng thèm quan tâm xem Ngọc còn trinh hay không, quyết định cưới được đưa ra ngay sau khi nàng nhận lời yêu. Anh cũng chắc mẩm người con gái như cô chắc sẽ biết giữ gìn “cái đó” cho tới ngày cưới.

Anh không ngờ rằng, Ngọc chẳng ngoan như mình nghĩ (Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn diễn ra khác hoàn toàn với những gì Dương nghĩ, anh được một phen choáng váng với khả năng phòng the "bẩm sinh" của vợ. Đôi gò bồng đảo căng nẩy, vòng eo nhỏ nhắn thắt đáy lưng ong, chiếc môi cong cớn đỏ mọng báo hiệu nàng là một người ham muốn tình dục rất cao.

Quả thực như vậy, Dương giật mình thấy vợ không chỉ mạnh mẽ trong tính cách mà còn mạnh mẽ, thông minh ngay cả... trên giường.

Dương bị vợ quyến rũ bắt đầu từ ánh nhìn lúng liếng, bộ đồ ngủ sexy được chọn khéo léo chứng tỏ nàng rất sành điệu và biết chăm sóc bản thân. Làn da trắng ngần đượm mùi nước hoa đê mê khiến anh không thể đứng ngắm thêm nữa. Chính nàng là người dẫn anh vào trận chứ không phải anh chủ động như những cuộc ân ái, mây mưa thời còn tự do với các ả "hot girl".

Bàn tay búp măng mềm mại của nàng đầy ma lực lướt nhẹ bắt đầu từ mái tóc xuống tấm lưng trần vạm vỡ... Ngọc hôn khắp cơ thể anh, bầu ngực nõn nà chỉ để lộ một phần, dường như đó là nghệ thuật sắp đặt của Ngọc. Bị cuốn theo từng động tác của vợ, anh vừa sợ vừa đắm đuối, rã rời...

Không chỉ có thời gian trăng mật mà sau này cũng vậy, mỗi lần ân ái là mỗi lần Dương phát điên lên vì vợ. Ban đầu anh thấy mình quá may mắn khi lấy được người con gái quyến rũ, khêu gợi đến vậy. Dương “tuyệt tình” hẳn thói quen xem "ảnh nóng" và săn "hàng đẹp", chăn "rau sạch" thời còn chơi bời. Bởi anh nghĩ sẽ chẳng có ai hấp dẫn hơn vợ mình được nữa.

Nhưng sau một thời gian, anh hãi khi vợ đòi hỏi “chuyện ấy” ngày càng nhiều. Không những thế, anh còn hoài nghi độ đoan trang của vợ. Anh không nghĩ một người như Ngọc lại có thể “sáng tạo” ra được những chiêu thức “yêu” quái đản và đầy hoang dã như gái làng chơi…

Mối nghi ngờ vợ ngày càng lớn, anh đau đầu vì chuyện này đến nỗi cả ngày chẳng làm được việc gì. Ức chế, anh cất công tìm hiểu “nguồn gốc” của vợ. Mặc dù không dễ dàng nhưng cuối cùng anh đã tìm ra sự thật. Quá huy hoàng. Anh tá hỏa khi biết trước vợ cũng là một “dân chơi” sành điệu - một thời làm rung chuyển cả sàn nhảy L.M ở Hà Nội.

Anh không thể ngờ, người "dắt mũi" không phải là anh mà là vợ. Thời gian trôi đi, tình trạng này kéo dài khiến anh và vợ cảm thấy không thể sống cùng nhau thêm nữa. Ly hôn là biện pháp cuối cùng dù rằng, tình cảm thật sự giữa hai người vẫn chưa hề chấm dứt. 

TTVN