TRẺ » Đời sống trẻ

Chê con trai không biết tán gái, ông bố trổ tài 'tán hộ' và cái kết

Thứ sáu, 26/06/2020 10:48

Một chàng trai thích thú kể về câu chuyện bố tán gái hộ mình trên facebook khiến dân mạng cười xỉu.

Khi con trai đến tuổi "dựng vợ' nhưng vẫn ế trường kì, chưa có người yêu, nhiều bậc phụ huynh vô cùng sốt ruột. Có những người bố đã chia sẻ bí quyết tán gái cho con trai nhưng một trường hợp bá đạo hơn khi "tán gái" giúp con.

Mới đây, một chàng trai kể lại về việc bố dùng nick facebook của con để giúp "tán gái": "Đúng là gừng càng già càng cay, bố em năm nay gần 50, tóc 2 thứ màu rồi nhưng mồm mép nhiều khi vẫn ăn đứt trai trẻ. Hôm nay cả nhà ngồi ăn cơm với nhau, bố em chê em kém, cao to đẹp trai mà 24 tuổi rồi vẫn không có người yêu. Bố bảo ngày xưa bằng tuổi em bố tán nửa huyện gái, mà mỗi lần tán chỉ cần 3 câu thôi là gái đổ rạp luôn.

Em nghe cũng hơi cay mới nói bố “con gái bây giờ khôn lắm không như ngày xưa đâu, bố vào mà tán”. Cứ tưởng chỉ là câu nói đùa nhưng nãy bố em đòi sang phòng em thật, cầm nick facebook em tán hết em này em kia. Không biết có ra ngô ra khoai gì không nhưng xem chừng tối bố em phải ngủ dưới đất vì em vừa mách mẹ rồi".

Bố vào facebook "tán gái" hộ con trai.

Chàng trai cho biết bố nhắn tin cho hàng loạt cô gái. Có nhiều cô trả lời bình luận. Đặc biết, tin nhắn "Em ăn cơm chưa" vào lúc 3 giờ 28 khiến dân mạng chú ý.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng cười bò vì việc bố "tán gái" giúp con nhưng lại bị con trai mách mẹ. Đáng chú ý nhất là câu nói "Em ăn cơm chưa" vào lúc 3 rưỡi chiều khiến dân mạng thắc mắc không biết do bố hay con gửi cho một cô gái.

"Phải nói là cái câu: “Em ăn cơm chưa”, nó đã đi vào huyền thoại từ trước đến nay, trải qua bao nhiêu thế hệ nó vẫn giữ được giá trị quan trọng của nó khi đi tán gái", "vẫn bài truyền thống em ăn cơm chưa là dở rồi", "Em ăn cơm chưa" câu nói bất hủ trải qua biết bao nhiêu thế hệ và đã đi vào lịch sử", "3 rưỡi chiều hỏi em đã ăn cơm chưa", "Vẫn có câu huyền thoại e ăn cơm chưa", "Em ăn cơm chưa chắc là do ông con gửi"... hàng loạt dân mạng bình luận.

Cư dân mạng thích thú bình luận về câu "Em ăn cơm chưa" vào lúc gần 3 rưỡi chiều.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới