TRẺ » Đời sống trẻ

Chị chồng Tăng Thanh Hà kể về ông xã tuyệt vời giúp cô vượt qua trầm cảm sau sinh

Thứ ba, 07/05/2019 11:30

Nhờ có ông xã tâm lý mà Stephanie Nguyễn - chị chồng Tăng Thanh Hà đã vượt qua được giai đoạn trầm cảm sau sinh.

Stephanie Nguyễn - chị chồng của Tăng Thanh Hà mang dòng máu lai, với đôi mắt một mí và làn da nâu khỏe khoắn. Cô kết hôn với ông xã người Philippines tên Martin Uy vào tháng 1/2017, đám cưới linh đình theo phong cách quý tộc được tổ chức ở cả Việt Nam lẫn Philippines, thu hút giới truyền thông thời điểm đó vì độ hoành tráng, xa hoa và dàn khách mời nổi tiếng.

Được biết, chồng Stephanie cũng làm việc cho tập đoàn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, 2 người đã có vài năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Martin Uy tốt nghiệp ngành Luật tại trường ĐH danh tiếng của Philippines, sau đó anh sang Việt Nam làm việc.

Tháng 9/2018, Stephanie Nguyễn sinh con đầu lòng. Từ khi sinh con đến nay, chị chồng Hà Tăng thường xuyên cập nhật hình ảnh của con gái và chia sẻ cách nuôi dạy con.

Chị chồng Tăng Thanh Hà là Stephanie Nguyễn và con gái.

Mới đây, gia đình của Stephanie Nguyễn cùng nhau đi du lịch ở Úc. Trên trang cá nhân của mình, cô đã khoe hình ảnh hạnh phúc bên chồng con và chia sẻ về việc bị trầm cảm sau sinh: "Tôi rất cởi mở về chứng trầm cảm sau sinh của mình chủ yếu vì tôi tin rằng đây là một chủ đề rất quan trọng cần được cả thế giới biết đến.

Rất nhiều bà mẹ trốn sau cánh cửa đã đóng kín vì sợ bị đánh giá. Trầm cảm là một phần của cuộc sống, nó không phải là thứ chúng ta muốn có. Chúng ta có thể bị trầm cảm vì hoàn cảnh cuộc sống, vì hormone trong cơ thể của chúng ta sau sinh.

Đối với những người đã và đang bị trầm cảm, bạn không đơn độc. Tôi ở đây để nói với các bạn rằng, các bạn thật tuyệt vời khi tìm kiếm sự giúp đỡ. Có thể là sự giúp đỡ của bác sĩ, được chồng, gia đình chăm sóc hoặc bạn bè ghé thăm để phụ giúp việc vặt hoặc chăm sóc em bé. Chúng ta là con người, chúng ta không phải thần. Chúng ta có những lúc suy sụp, kiệt sức. Chúng ta có thể cảm thấy tất cả mọi loại cảm xúc. Những gì không ổn, chúng ta nên thừa nhận nó và tìm kiếm sự giúp đỡ. Tôi đã vượt qua giai đoạn trầm cảm vì tất cả những người xung quanh đã giúp đỡ và hỗ trợ tôi thông qua lời nói và hành động. Tôi đang cảm thấy tốt hơn vì tôi thừa nhận mình không thể làm mọi việc và cần những bàn tay giúp đỡ.".

Đăng ảnh đi du lịch ở Úc cùng chồng con, Stephanie Nguyễn chia sẻ về việc bị trầm cảm sau sinh.

Bên cạnh đó, Stephanie Nguyễn hết lời khen ngợi chồng: "Tôi mãi mãi biết ơn vì đã cưới một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy không hoàn hảo, và đó là những gì tôi yêu về anh ấy. Anh ấy không hoàn hảo nhưng sẵn sàng học hỏi và thay đổi. Và qua hành trình này, anh đã có nhiều điều tuyệt vời. Nhưng sự thay đổi tốt nhất mà anh ấy đạt được là một người cha tuyệt vời với Sofia và một người chồng đối với tôi vào thời điểm tôi bị trầm cảm sau sinh. Đây là gia đình tôi. Hành trình vượt qua trầm cảm sau sinh của tôi".

Stephanie Nguyễn khen chồng là người đàn ông tuyệt vời.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới