TRẺ » Đời sống trẻ

Chị chồng Tăng Thanh Hà lần đầu công khai ảnh 'vượt cạn', bật khóc vì quá hạnh phúc

Thứ năm, 17/03/2022 08:39

Cũng như bao người mẹ khác, chị chồng Tăng Thanh Hà - Stephanie Nguyễn không thể giấu nổi niềm hạnh phúc khi chào đón con gái đầu lòng 3 năm về trước.

Chia sẻ hành trình khôn lớn của con Stephanie Nguyễn nhắn nhủ đến "công chúa" nhỏ: "Ôi, Sofia ngọt ngào của mẹ. 3 năm đã trôi qua và còn tiếp tục... Thật khó chấp nhận rằng con đang dần trở thành một cô gái lớn. Nhưng dù con có trưởng thành bao nhiêu đi chăng nữa, con sẽ luôn là con yêu và là người bạn tốt nhất của mẹ".

Kèm theo đó, chị chồng Tăng Thanh Hà đăng tải đoạn video từ lúc "vượt cạn" đến hình ảnh con gái hiện tại. Ở thời điểm mới sinh khi kề da với con, Stephanie Nguyễn cũng như bao người mẹ khác đã bật khóc vì quá hạnh phúc.

Hình ảnh chị chồng Tăng Thanh Hà - Stephanie Nguyễn khi mới "vượt cạn".

Đến nay, bé Sofia đã lớn và là một cô bé rất hiếu động.

Chị chồng Tăng Thanh Hà kết hôn với ông xã người Phillipnes tên Martin Uy vào đầu năm 2017.​ Đám cưới của cặp đôi khi đó được tổ chức linh đình theo phong cách quý tộc ở cả Việt Nam lẫn Philippines. Vào khoảng cuối tháng 8/2018, Stephanie Nguyễn sinh con đầu lòng. Cũng như các anh chị em khác, Stephanie Nguyễn cũng tiếp quản một phần việc kinh doanh của gia đình.

Con gái Stephanie Nguyễn bên ông ngoại.

Chị chồng Tăng Thanh Hà - Stephanie Nguyễn hiện đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên chồng doanh nhân và con gái xinh xắn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới