TRẺ » Đời sống trẻ

Chị dâu Bảo Thy bầu 'vượt mặt' vẫn xinh đẹp, quyến rũ, được ông xã đưa đi vượt biển qua 3 nước bằng du thuyền hạng sang

Chủ nhật, 20/01/2019 11:37

Trang Pilla và ông xã đã có chuyến du lịch qua ba nước Singapore, Malaysia, Thái Lan bằng du thuyền.

Mới đây, vợ chồng Trang Pilla và Thế Bảo đã tham gia một tour du lịch vượt biển qua 3 nước Singapore, Malaysia, Thái Lan bằng du thuyền hạng sang. Những hình ảnh cùng clip trong chuyến đi đã được Thế Bảo chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Hai vợ chồng đã có những trải nghiệm thú vị trên chiếc du thuyền 5 sao rất sang trọng. Có vẻ như chuyến du hí này của vợ chồng Trang - Bảo không có sự tham gia của công chúa nhỏ Bảo Hân.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, người hâm mộ cũng nhận thấy Trang Pilla đã mang bầu khá lớn. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, vóc dáng thon thả. Ngoài ra, nhiều người cũng ngưỡng mộ Trang Pilla vì bụng bầu đã lớn nhưng nữ doanh nhân vẫn đủ sức khỏe để tham gia tour du lịch này.

Chị dâu Bảo Thy đã lộ bụng bầu khá lớn.

Cả hai trải nghiệm chuyến đi trên một du thuyền hạng sang.

Chỉ cách đây chưa đầy 1 tháng, cặp đôi đã thực hiện chuyến khám phá Nhật Bản. Cũng tại nơi này, Bảo Trần đã nhận tin vui bà xã mang bầu. "Vừa đón nhận tin vui ngay trên nước Nhật. Bác sĩ thông báo mẹ Đỗ Thị Thuỳ Trang đang mang thai Cao Triết của ba. Thế là Bảo Hân sắp có em trai rồi", ông xã Trang Pilla hạnh phúc chia sẻ trước đó.

Trước đó gần một tháng, họ cũng vừa có chuyến đi khám phá đất nước mặt trời mọc.

Kể từ khi về chung một nhà vào tháng 8/2017, cuộc sống của vợ chồng Trang - Bảo luôn nhận được sự quan tâm lớn. Không chỉ thu hút bởi sự giàu có hay độ chịu chơi chẳng ai sánh bằng, cách nuôi dạy và yêu chiều con của họ càng khiến nhiều người trầm trồ.

Đầu tháng 1 vừa qua, Trang - Bảo gây chú ý khi tổ chức tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng cho con gái nhỏ Bảo Hân tại một khách sạn ở quận 7, Tp.HCM. Tiệc diễn ra ở 2 không gian liên thông trong nhà và ngoài trời. Và để có được địa điểm này, cặp đôi đã phải đặt trước hơn 1 tháng.

Vợ chồng Bảo - Trang trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái.

Nhân dịp bé Son tròn 1 tuổi, Trang Pilla nhắn nhủ con: "Happy Birthday con gái Bảo Hân. Hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt vì cả gia đình vừa đón sinh nhật con gái tròn 1 tuổi, vừa được đón năm mới 2019.

Ba mẹ không mong gì hơn chỉ mong con luôn khoẻ mạnh và ngoan ngoãn như bây giờ thôi. Còn vài tháng nữa con gái yêu chính thức lên chức chị hai của em Kem rồi nên phải càng ngoan hơn nữa để ba mẹ yên tâm nhé. Nghĩ đến ngày đó là thấy gia đình hạnh phúc quá".

Bé Son vừa tròn 1 tuổi hôm 1/1/2019.

Còn Bảo Trần tâm sự: "Con gái yêu của ba. Ngày này cách đây 1 năm và cũng đúng vào giờ này lần đầu tiên ba mẹ được nhìn thấy con. Chúc con mau ăn chóng lớn, ngày càng xinh xắn và sẽ luôn ngoan ngoãn biết vâng lời ba mẹ. Hôn con gái Bảo Hân của ba".

Sinh ra trong một gia đình có nền tảng vững chắc, ngay từ nhỏ bé Son đã được cưng chiều như trứng mỏng. Cô bé thường xuyên được bố mẹ đưa đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Và mới 1 tuổi nhưng bé Son đã bộc lộ rõ tính cách dễ nổi cáu hay "ăn vạ".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới