TRẺ » Đời sống trẻ

Chị em "buôn dưa lê" về sex

Thứ năm, 07/06/2012 06:00

Phụ nữ có thể "tường thuật" tất về việc chăn gối cho bạn bè chính xác đến từng milimet.

Khi được hỏi về cô nàng tối qua mà một người đàn ông “chung chăn chung gối” thế nào, họ sẽ chỉ nhún vai hoặc thể hiện sự hài lòng bằng một nụ cười ma mãnh. Nhưng phụ nữ thì khác, họ có thể kể tuốt tuồn tuột bất cứ điều gì (ngoại trừ những người kín tiếng số này chỉ chiếm chưa đầy 10%). Họ có thể tường thuật lại cho bạn bè của họ mọi chi tiết chính xác đến “từng milimet”. Dưới đây là những chủ đề mà chắc chắn nàng sẽ “hớt lẻo” với bạn bè thân khi gặp mặt.

Bạn tự nguyện “hôn cô em của nàng” Không phải tự nhiên “Indiana Jones” trở nên nổi tiếng, phụ nữ thích những anh chàng ưa thám hiểm. Trong trường hợp bạn không phải tuýp người “ưa mạo hiểm”, chúng tôi sẽ không cổ xúy cho sự “bảo thủ” này của bạn trong đời sống tình dục.

Chị em có thể "tường thuật" về "chuyện ấy" đến từng milimet (Ảnh minh họa)

Hãy lao vào “ngấu nghiến” cô em của nàng, đừng chờ đợi. Hỏi ý kiến của nàng liệu nàng có thoải mái không khi bạn “thám hiểm xuống phía nam”. Thông thường phụ nữ sẽ chối đây đẩy về những gì bạn có thể đem lại cho nàng. Nhưng đừng tin vào lời nói, hành động của nàng sẽ tự bóc mẽ nàng ngay. Lông lá trên cơ thể bạn Quá nhiều hay quá ít đều không tốt chút nào. Một cơ thể nhẵn thín như em bé sẽ khiến nàng sởn gai ốc. Trong khi bạn để cơ thể quá “thú tính” thì trông bạn cũng không “ngon miệng” chút nào. Kích thước “thằng nhỏ” của bạn Nếu đàn ông quan tâm đến những bộ phận nhạy cảm của phụ nữ, thì phụ nữ cũng thích nói về kích thước của những “quả chuối”. Điều hay là họ càng nói về “cậu nhỏ” của bạn bao nhiêu thì nàng càng thích bạn bấy nhiêu. Trong trường hợp nó quá nhỏ, phụ nữ sẽ không đả động gì đến vấn đề này.

Nàng có thể sẽ tiết lộ về khả năng của bạn với bạn bè (Ảnh minh họa)

Kỹ năng của bạn Nếu bạn may mắn sở hữu những ngón tay điêu luyện khiến nàng run rẩy, thể lực “dồi dào” khiến nàng “ngất lên ngất xuống” không biết bao nhiêu lần… Chắc chắn nàng sẽ không ngần ngại mà đem nó ra khoe với bạn bè. Do vậy, nếu không muốn mất mặt, đừng dừng lại cho đến khi nàng “lên đỉnh”.

Eva