TRẺ » Đời sống trẻ

Chị gái 'bệnh nhân số 17' lần đầu lên tiếng từ London sau khi nhiễm Covid-19

Thứ năm, 12/03/2020 14:11

Không chỉ gây xôn xao dư luận trong nước, N.N - chị gái 'bệnh nhân số 17' còn được truyền thông quốc tế quan tâm.

N.N (N.H.N, sinh năm 1992) có tình bạn thân thiết với Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng. Cô là nữ doanh nhân, fashionista nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng, hiện làm việc và định cư ở London (Anh).

N.N từng gây chú ý khi là người Việt duy nhất có mặt ở thảm đỏ sự kiện Met Gala (được xem như giải Oscar của làng thời trang) diễn ra tại New York (Mỹ) vào tháng 5/2018.

Chị gái 'bệnh nhân số 17' lần đầu lên tiếng từ London sau khi nhiễm Covid-19

Cô gái 27 tuổi này được xem là "bệnh nhân số 0" của giới thời trang. Cô là khách mời dự show của Gucci ở Milan và Saint Laurent ở Paris, hai trong số những show nổi tiếng nhất với lượng người tham dự lớn nhất của mùa thời trang ứng dụng, và là người đầu tiên trong giới thời trang thế giới được công bố là dương tính với nCoV.

Đặc biệt, em gái N.N chính là "bệnh nhân số 17" tại Việt Nam - người bị báo chí Anh gọi là "ca siêu lây nhiễm". Hai chị em cô nhiễm virus corona sau khi tới Italy tham dự một số show diễn thời trang tại đây.

N.N nổi tiếng với cuộc sống thượng lưu, thường xuyên được tiếp xúc với những nhân vật đình đám của thế giới

Ngày 12/3, New York Times công bố bài phỏng vấn N.N. "Mọi người nói rằng tôi đã biết trước việc bị bệnh và cố ý bay về nhà (London, Anh), chẳng điều nào trong đây đúng sự thật. Họ nói tôi nhiễm bệnh vì ăn mặc hở hang khi chụp ảnh, đó là nguyên nhân virus xâm nhập tôi. Họ nói đây là lúc những kẻ tham lam trong giới thời trang dừng lại để suy nghĩ về mọi chuyện" - cô nói.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới