TRẺ » Đời sống trẻ

Chị gái Mạc Văn Khoa: Hỗ trợ em trai quản lý kinh doanh, cùng chung tay giúp bố mẹ xây nhà tiền tỷ

Thứ bảy, 27/11/2021 09:59

Được biết, chị gái là người hỗ trợ đắc lực cho Mạc Văn Khoa trong việc kinh doanh cửa hàng ăn uống tại TP. HCM.

Cách đây không lâu, Mạc Văn Khoa đưa vợ con về quê thăm gia đình. Tại đây, nhiều người cũng choáng khi nam nghệ sĩ hài khoe nhà tiền tỷ của bố mẹ. Được biết, ngôi nhà của bố mẹ Mạc Văn Khoa có khuôn viên rộng rãi.

Tầng 1 của căn nhà có mặt sàn là 170m2 và một căn phòng nhỏ. Trên tầng 2 (diện tích 210m2) có thêm 4 phòng ngủ để con cháu về chơi có chỗ ở và sinh hoạt. Cột nhà làm bằng bê tông và sơn giả gỗ.

"Các chị em cùng đầu tư xây cho bố mẹ căn nhà rộng rãi, khang trang để sinh hoạt thuận tiện. Toàn bộ ngôi nhà được thiết kế theo ý tưởng của bố", Mạc Văn Khoa chia sẻ.

Ngoài Mạc Văn Khoa thì chị gái anh - Mạc Khuyên cũng hỗ trợ việc xây nhà báo hiếu cho bố mẹ. Nhìn ảnh, ai cũng dễ dàng nhận ra 2 chị em có nhiều nét giống nhau.

Mạc Văn Khoa chụp cùng chị gái ruột.

Đã là mẹ hai con nhưng chị gái Mạc Văn Khoa vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn.

Qua ảnh có thể thấy chị gái Mạc Văn Khoa sở hữu chiều cao tương đối và có nhiều nét giống mẹ, trên trang cá nhân của Mạc Khuyên thường chia sẻ những bức ảnh khoe dáng chuẩn dù hiện tại đã là mẹ hai con. Chị gái Mạc Văn Khoa cũng hỗ trợ đắc lực em trai trong việc kinh doanh cửa hàng ăn uống tại TP. HCM.

Chị gái là người hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh của Á quân Cười xuyên Việt.

Căn nhà mà chị em Mạc Văn Khoa xây cho bố mẹ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới