TRẺ » Đời sống trẻ

Chị gái ngấp nghé 30 tuổi vẫn chưa chồng, em trai đăng đàn 'giải ế', dân tình rầm rầm xin info

Thứ ba, 29/12/2020 10:49

Sốt ruột vì chị gái mãi chưa có người yêu/chồng, cậu em trai bèn nghĩ ra cách đăng hình ảnh và thông tin lên mạng xã hội để 'tìm anh rể'.

Là con gái, chẳng ai muốn mình bị gắn mác "ế" cả. Thế nhưng vẫn có những người ngoại hình, công việc đều ổn nhưng vẫn độc thân. Bị gia đình hối thúc và tìm mọi cách mai mối nhưng không tác dụng.

Không chỉ giục suông, mới đây một cậu em trai còn đăng đàn giúp chị mình "giải ế". Người này cho rằng chị mình cũng cao ráo, khá xinh và công việc ổn. Không cần nhiều, anh chàng chỉ muốn "tuyển anh rể" để đưa chị gái mình đi chơi.

Em trai chia sẻ loạt ảnh nhằm giúp chị "thoát ế".

Người này viết: "Xin chào mọi người, em sinh năm 94 nhưng trong group đông người nên em xưng hô tao mày cho tiện nhé:

Chuyện là thế này, nhà tao có một bà cô - đây, chính là bà chị ruột của tao, bà sinh năm 91, nghĩa là sang năm tính cả tuổi mụ là 31 tuổi - nhưng chưa có chồng - đồng nghĩa với việc ế rồi đấy!

Mà 30 chưa chồng thì cũng tạm chấp nhận nhưng tới người yêu bà này cũng không có luôn. Mấy mươi năm từ hồi mối tình đầu lớp 12 tới tận bây giờ tao chẳng thấy bà ấy yêu ai (bảo là nhớ người yêu cũ thì chắc cũng không phải đâu vì bà ấy bảo còn không nhớ mặt ông kia nữa)

Nhà tao cũng tốn kha khá tiền của để đi giải duyên, cắt duyên âm, nối duyên dương,... cho bà ấy nhưng không ăn thua...

Mà khách quan tao thấy chị tao khá ổn, cao ráo 1m65, ngoại hình - 6/10 điểm, học hành ổn, thậm chí còn giao tiếp thành thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Trung, nghề nghiệp ok (trước bà làm phòng lab là làm khoa học đấy, sau bảo chị cần kiếm nhiều tiền hơn chứ không đợi được chồng nữa rồi nên nhảy ra ngoài làm kinh doanh, giao tiếp, nói chuyện cũng ok, thoải mái, dễ gần, không hiểu sao không có ai ngó ngàng!

Nên hôm nay, còn vài ngày trước khi bà ấy bước qua tuổi mới tao cũng tuyển anh rể luôn để rước bà ấy đi chơi cái chứ hôm qua thứ 7, hôm nay chủ nhật cuối cùng của năm mà gọi điện về thấy cứ nằm nhà xem film thôi".

Chị gái cao, xinh, công việc ổn nên em trai "không hiểu sao không có ai ngó ngàng".

Bên dưới chia sẻ này, rất nhiều người đăng ký "xin chân". Nhưng đa phần cũng dự đoán lý do cô chị trong hình ế có thể vì "kén chọn" quá nên mới như vậy.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới