TRẺ » Đời sống trẻ

Chị gái Quỳnh Anh lên tiếng về việc em gái bị Duy Mạnh 'ra đường quyền'

Thứ ba, 12/05/2020 06:56

Tối 11/5, dân mạng bàn tán xôn xao về việc Quỳnh Anh bị Duy Mạnh 'ra đường quyền' tại một trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội. Ngay sau đó, chị gái 'Công chúa béo' lên tiếng.

Nghi án vợ chồng Duy Mạnh lục đục bắt nguồn từ một chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân của Quỳnh Anh. Khi sự việc trên chưa lắng xuống thì tiếp tục có thông tin cầu thủ của Hà Nội FC "ra đường quyền" với vợ bầu. Khi cặp đôi nhân vật chính chưa có động thái gì về ồn ào xung quanh thì chị gái Quỳnh Anh đã lên tiếng trên cả Facebook lẫn Instagram.

Chị gái Quỳnh Anh cho biết, vợ chồng em gái đều ổn, không hề có chuyện như dân mạng đồn thổi. "Ôi buồn cười quá. Không có đường quyền nào nha các vị. Mẹ bầu cần ngủ sớm mà cầu thủ cũng phải đi ngủ để tập phục hồi! Mọi người đừng vì tin vịt mà gọi nhà em cháy máy nữa" - vợ cầu thủ Văn Quyết cho biết. Dù được chị gái lên tiếng thanh minh nhưng cộng đồng mạng vẫn chưa thôi bàn tán về câu chuyện.

Chị gái Quỳnh Anh lên tiếng về việc em gái bị Duy Mạnh 'ra đường quyền'

Trong một động thái mới của Quỳnh Anh trên Instagram, nàng "Công chúa béo" nhanh chóng đăng ảnh hạnh phúc khi đứa con trong bụng quẫy đạp thay cho dòng story ẩn ý gây thị phi đã được xóa bỏ trước đó.

"Hạnh phúc nhất là cảm nhận được miếng máy trong bụng mẹ của con. Mà lúc mẹ chuẩn bị đi ngủ thì con dậy đạp hay ghê á. Lúc con thức chơi hay ngủ cũng biết. Không biết ra đời thế nào nhưng trong bụng mẹ, con nhỏ xíu cũng đạp ghê gớm lắm. Lúc mẹ nghe tiếng chuông dậy báo thức đi làm thì con cũng dậy đạp luôn" - Quỳnh Anh hạnh phúc chia sẻ.

Quỳnh Anh hạnh phúc khoe hình ảnh đứa con trong bụng quẫy đạp giữa tin đồn vợ chồng lục đục

Dẫu không nói gì về chuyện lục đục với chồng tuyển thủ, nhưng tối qua (11/5) dân mạng cũng soi ra việc cả Quỳnh Anh lẫn Duy Mạnh đều bỏ trạng thái "đã kết hôn" trên trang cá nhân sau 3 tháng về chung nhà. Ồn ào chắc chắn sẽ chưa dừng lại cho đến khi dư luận nghe được phát ngôn chính thức của cả hai.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới