TRẺ » Đời sống trẻ

Chi gần 10 tỷ đồng với 42 lần phẫu thuật để trở thành người đàn ông lý tưởng

Thứ hai, 28/03/2016 10:22

Một thanh niên không ngần ngại chi gần 10 tỷ đồng với 42 lần phẫu thuật thẩm mỹ để có thể trở thành người đàn ông lý tưởng.

Nam thanh niên có tên Rodrigo Alves, đến từ Sao Paulo, Brazil, sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ như một cách thức nhanh chóng để có được thân hình mơ ước. Vì muốn mình là phiên bản con người của búp bê Ken, Rodrigo Alves đã chi gần 10 tỷ đồng cho khoảng 42 lần phẫu thuật thẩm mỹ tính từ năm 2004.

Rodrigo Alves chi gần 10 tỷ đồng với 42 lần phẫu thuật thẩm mỹ

Thay vì đi đến phòng gym và luyện tập, Rodrigo Alves sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ như một cách thức nhanh chóng để có được thân hình mơ ước. Vóc dáng hiện tại của anh là kết quả của quá trình cấy ghép silicone tại rất nhiều bộ phận, trong đó có cả ngực, bụng, chân tay và cả trên khuôn mặt.

Rodrigo Alves từng chia sẻ trên Mirror: "Tôi được sinh ra trong một cơ thể sai lầm của tạo hóa. Linh hồn tôi không bao giờ phù hợp với phần thể xác ấy, nhưng giờ thì nó đã hoàn toàn được thay đổi".

Anh đã từng nhập viện vì rò rỉ silicon trong bắp tay, sau đó chất silicon ngấm và ăn mòn khiến cánh tay của anh tê liệt. Sau tai nạn này, anh đã rất lo lắng, thậm chí bị trầm cảm và hoảng loạn. Tuy nhiên hiện giờ, anh rất hài lòng với cơ thể sau khi phẫu thuật của mình.

Click xem Loạt sao đình đám phải 'ôm hận' vì 'xấu như quỷ' sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới