TRẺ » Đời sống trẻ

Chi hơn 1 triệu và ngồi gần 6 tiếng làm nail, cô gái bức xúc vì thực tế khác xa ảnh mẫu 'một trời một vực'

Thứ ba, 08/08/2023 09:39

Chi hơn 1 triệu để sơn móng tay, móng chân nhưng cô gái lại không hài lòng vì thực tế không hề giống ảnh mẫu.

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của các chị em càng tăng cao đặc biệt là việc làm nail, làm tóc... Mới đây, một cô gái lên tiếng bức xúc khi chi số tiền khá lớn để làm nail nhưng lại không được như ý muốn.

Cụ thể, cô gái chia sẻ: "Hai lần đầu mình tới gội và làm móng thì nhân viên cũ nhiệt tình, làm mình ưng ý, giá cả cũng hợp lý. Lần này mình tới với 5.5 tiếng làm móng (không bao gồm thời gian đợi) và kết quả: Chân: 360 nghìn - Tay: 662 nghìn. Tổng 1 triệu 0 trăm 72 nghìn.

Lần này đến vì quá lâu khiến mình thực sự mệt mỏi và không muốn quay lại nữa. Tiệm có 1 nhân viên mới và chủ. Nhân viên mới tháo móng giả và phá gel 2 tiếng. Chủ sơn móng chân 1 tiếng, làm móng tay 2,5 tiếng. Ngồi từ 3h đến gần 9h tối đói mờ mắt, nhận được bộ móng không biết bình luận gì thêm, thôi thì trả tiền nhanh rồi đi".

Cô gái đưa mẫu nail cho chủ quán làm móng tay.

Tuy nhiên, thực tế bộ móng tay và móng chân sau gần 6 tiếng khác xa ảnh mẫu.

Cô gái phải trả hơn 1 triệu đồng.

Nhìn bộ nail của cô gái, cư dân mạng bình luận: "Sợ quá, đắt vậy", "Tôi đi làm cả tay và chân như vậy chắc hết 200 nghìn nè", "Ui cái nail tay kia mình từng làm y hệt của cái chị ở sau trường Thương mại. Có hơn 300 thôi mà xinh lắm", "Như thế mà cũng trả tiền được"...

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới