TRẺ » Đời sống trẻ

Chỉ phấn trắng cũng tạo nên những 'tuyệt phẩm', tài năng học sinh Nhật Bản khiến dân mạng bội phục

Thứ bảy, 30/01/2021 14:15

Được thừa hưởng những nguồn cảm hứng khổng lồ đến từ một kho truyện tranh manga đặc sắc, học sinh Nhật Bản có thể thỏa sức sáng tạo và làm nên những “tuyệt phẩm” ngay trên bảng xanh của lớp học.

Bằng sự sáng tạo và cách pha màu tinh tế, học trò Nhật Bản vẫn tạo ra được những bức tranh chân thực nhất chỉ từ vài màu phấn cố định.

Vẽ trên bảng được xem là thú vui xả stress của nhiều thế hệ học sinh không chỉ ở Việt Nam mà còn của nhiều teen các nước châu Á khác. Thế nhưng, xét về khả năng sáng tạo và con mắt nghệ thuật thì học trò đến từ xứ sở mặt trời mọc có thể được xếp vào vị trí quán quân.

Trong bảng là các nhân vật chính của truyện tranh nổi tiếng Naruto.

Được thừa hưởng những nguồn cảm hứng khổng lồ đến từ một kho truyện tranh manga đặc sắc, học sinh xứ sở hoa anh đào có thể thỏa sức sáng tạo và tạo nên những “tuyệt phẩm” ngay trong giờ nghỉ.

Những bức tranh Naruto, Dragon Balls... sống động chẳng thua gì nguyên tác sẽ khiến người xem choáng váng. Thậm chí, nhiều cuộc thi vẽ tranh trên bảng cũng được tổ chức ra và nhà vô địch chẳng ai khác chính là những thế hệ học sinh này.

Bằng sự sáng tạo và cách pha màu tinh tế, học trò Nhật Bản vẫn tạo ra được những bức tranh chân thực nhất chỉ từ vài màu phấn cố định.

Bức tranh vẽ đôi mắt sống động đến mức “siêu thực”, không thua kém hoạ sĩ chuyên nghiệp.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới