TRẺ » Đời sống trẻ

Chi Pu, Trấn Thành mách teen bí kíp đón Tết cười thả ga

Thứ tư, 25/01/2017 16:08

Ôi sắp Tết rồi mà teen vẫn còn bị ba mẹ la mắng dài dài? Cùng xem Trấn Thành, Chi Pu cùng sao Việt “mách” teen bí kíp nịnh ba mẹ để ăn Tết yên lành nè!

Thực ra sao Việt mình cũng như teen thôi, lớn lắm rồi mà vẫn bị ba mẹ càm ràm mỗi ngày. Jvevermind thì phòng ốc bừa bộn tới nỗi mẹ phải xách roi “dí” vào mông: “Phòng như cái chuồng heo! Dọn hay ăn đòn?”. Tiếp đến là nàng Phương hậu đậu cùng những càm ràm muôn thưở mà hẳn teen girl nào cũng nghe đến...mòn cả tai: “Con gái con đứa, lớn rồi phải đảm việc nhà!”, “Sao đi chơi suốt ngày vậy!”, “Hậu đậu vụng về ai mà rước!”. Chà, nghe sao mà quen quá! Và dù đã thuộc lòng từng chữ thì ắt hẳn “nạn nhân” vẫn không khỏi bực bội, tấm tức. Nhất là khi ba mẹ là “thượng đế”, có sợ có ức cũng đâu dám cãi lại!

Thành thông thái và thiên sứ Chi Pu nhanh chóng nhận ra rằng những càm ràm đó chính là muôn vàn kì vọng và yêu thương mà ba mẹ dành cho teen. Vậy nên bí quyết “dĩ độc trị độc” ra đời, mách teen biến hoá những lời la mắng thành câu chúc thật hài hước; để ba mẹ bất ngờ đến bật cười và...quên bẵng luôn chuyện càm ràm.

Hãy học anh chàng Jvevermind nhanh nhạy...

...phòng như “chuồng heo” thì nhận luôn mình là con heo mong mẹ luôn khoẻ để đánh đòn, dù bị đòn heo vẫn vui!

Tuyệt chiêu muôn thuở gây... khó đỡ muôn phần của ba mẹ, luôn khiến con gái đau đầu nè.

Để đối phó, học ngay cô nàng Nhã Phương: hậu đậu mà đáng yêu, cũng lắm chiêu không kém!

Dù sê-ri càm ràm có dài đến mức nào...

...Nhã Phương vẫn đối đáp ngon lành. Thấy con gái rượu ứng biến như thần, ba không khoái chí bỏ qua mọi “tội lỗi” của nàng mới lạ!

Chỉ cần thêm vần vè và một chút khéo léo là teen có thể... tổ lái vấn đề, biến câu la mắng thành lời yêu thương, biến cái cau mày thành những tràng cười thả ga!

Xem phần bình luận, có thể thấy teen rất tâm đắc kế sách “càm ràm quen thuộc, thành cớ yêu thương” này hết sức.

Năm hết Tết đến, đừng quên chuẩn bị 36 kế chúc Tết cực xịn để “nịnh thiệt ngọt” ba mẹ nha. Có sao Việt nhà mình chứng nhận là kế sách đảm bảo hiệu quả rồi đó!

Hoàng Anh (Theo Giadinhvietnam.com)