TRẺ » Đời sống trẻ

Chị và em gái Nhã Phương làm gì khi em rể tương lai bị chỉ trích vì 'thả thính' Nam Em

Thứ ba, 20/03/2018 21:23

Trong khi nhiều sao Việt lên tiếng về chuyện Trường Giang 'thả thính' Nam Em thì chị và em gái của Nhã Phương vẫn vui vẻ ở Hàn Quốc.

Từ khi biết Nhã Phương quen và yêu Trường Giang, gia đình của nữ diễn viên luôn ủng hộ. Thậm chí, thời điểm có tin đồn Nhã Phương trả nhẫn khi được Trường Giang cầu hôn thì chị gái của nữ diễn viên cũng đã lên tiếng phủ nhận. Không những thế, chị gái của Nhã Phương là Bích Trâm còn ủng hộ việc cầu hôn của Trường Giang đồng thời chúc phúc cho em gái.

Vài ngày vừa qua, Trường Giang bị nhiều sao Việt chỉ trích vì cho rằng anh là kẻ lăng nhăng khi 'thả thính' với Nam Em trong thời gian mối quan hệ giữa nam danh hài và Nhã Phương có vấn đề. Thậm chí, nhiều sao Việt còn lên tiếng thương cảm thay cho Nhã Phương.

Trường Giang đang bị "ném đá" vì 'thả thính' Nam Em nhưng sau đó lại cầu hôn Nhã Phương.

Trước vụ việc này, chị và em gái của Nhã Phương không lên tiếng động viên nữ diễn viên hay chia sẻ về Trường Giang. Mới đây, chị và em gái của Nhã Phương còn khoe ảnh vui vẻ đi du lịch ở Hàn Quốc.

Chị và em gái của Nhã Phương không bình luận về scandal của em rể tương lai.

Hiện chị và em gái của Nhã Phương đang ở Hàn Quốc.

Hoa hậu Phương Lê: 'con gái à nhớ cảnh giác mấy thằng ga lăng' như... Trường Giang, còn Nhã Phương nếu được bỏ ngay... cho khoẻ'

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới