TRẺ » Đời sống trẻ

Chia sẻ thấm thía của vợ đại gia kim cương về vụ ly hôn nghìn tỉ của 'Vua' cà phê Trung Nguyên

Thứ sáu, 22/02/2019 16:26

Trong chia sẻ của mình, vợ đại gia kim cương - chị Vân Anh không nêu rõ quan điểm đứng về phía ai mà chỉ nhấn mạnh: 'Hiếm có cuộc ly hôn nào mà khiến cả 2 thấy hài lòng, tất cả là 1 sự đau lòng!',

Những ngày qua, vụ ly hôn đầy kịch tính của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Nhiều người đưa ra quan điểm cá nhân về vụ ly hôn của "Vua" cà phê Trung Nguyên, trong đó có vợ đại gia kim cương.

Trong số những người quan tâm đến câu chuyện của ông Vũ và bà Thảo, hội chị em bỗng xôn xao khi thấy một cái tên đặc biệt - đó là Lê Vân Anh, bà xã đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Chị Vân Anh viết; "Hiếm có cuộc ly hôn nào mà khiến cả 2 thấy hài lòng, tất cả là 1 sự đau lòng!

Cuộc ly hôn ầm ĩ, cả thiên hạ phán xét, thương cảm người này, chửi bới người kia mà tất cả họ chỉ phán xét theo cảm tính vì theo dõi truyền thông, mà thông tin đã bị cắt ghép bóp méo để định hướng dư luận.

Làm người quân tử đứng thẳng lưng trên đời không dễ. Năm tháng vô tình, lòng người vô tình... Dám nhận phần thua thiệt về mình, chịu lùi một bước đó mới là người quân tử, sống trên đời này khó nhất vẫn là làm người tử tế".

"Hiếm có cuộc ly hôn nào mà khiến cả 2 thấy hài lòng, tất cả là 1 sự đau lòng!", vợ đại gia kim cương viết.

Cuộc hôn nhân của chị Lê Vân Anh với ông xã Chu Đăng Khoa cũng có khá nhiều điểm tương đồng với vợ chồng Lê Hoàng Diệp Thảo. Cả 2 đều là những người đàn bà giỏi vun vén, yêu chồng thương con, đều kiếm được tiền tỷ, đổi đời vươn lên từ nghèo khó sau những năm tháng chung lưng đấu cật vất vả cùng chồng, trở thành nữ đại gia bao người nể phục ngưỡng mộ. Tuy nhiên, 2 người phụ nữ tài giỏi ấy lại có điểm chung là hôn nhân trắc trở, gặp nhiều sóng gió vô cùng, và họ phải đối diện, đi qua tất cả bằng sự kiên cường mạnh mẽ của chính mình, chẳng ai giúp đỡ được.

Hơn ai hết, Vân Anh thấu hiểu rất rõ áp lực, đau khổ khi gia đình lục đục lại thêm dư luận soi mói, bàn tán ầm ĩ ngày này qua tháng khác.

Chuyện riêng tư của gia đình mình, của vợ chồng mình, mà lại thành "mồi ngon" cho những bàn tiệc hóng hớt của thiên hạ, có người phụ nữ nào lại không uất ức buồn tủi?

Tuy mối quan hệ giữa vợ chồng Vân Anh bây giờ vẫn còn là ẩn số, chẳng ai biết rõ chị và đại gia Chu Đăng Khoa đã châu về hợp phố hay đường ai nấy đi sau scandal của chồng chị với nữ ca sĩ nổi tiếng showbiz, song hôm nay khi Vân Anh đăng mấy lời tâm sự đáng suy ngẫm về vụ ly hôn của ông Vũ bà Thảo, mọi người lại xì xào rằng chị đang tự cảm thương cho chính mình.

Cuộc hôn nhân của chị Vân Anh và đại gia kim cương có nhiều điểm tương đồng với vợ chồng ông "Vua" cà phê Trung Nguyên.

An Nhiên (TH - Tri thức trẻ/Nld.com.vn)