TRẺ » Đời sống trẻ

Chia tay người yêu, chàng trai làm điều không tưởng: Tổ chức tiệc còn lãng mạn hơn tỏ tình

Thứ ba, 28/05/2019 11:20

Bị bạn gái 'cắm sừng' nhưng chàng trai dưới đây không nổi điên, hay bóc phốt đòi quà mà lại tổ chức hẳn một bữa tiệc chia tay đàng hoàng.

Mới đây, thông tin và hình ảnh về bữa tiệc chia tay người yêu của một chàng trai giấu mặt nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Kèm theo đó là chia sẻ: "Đây là thằng bạn tôi, nó với bạn gái cũng yêu nhau cũng được 2 năm rồi. Tuy nhiên đời không như mơ, tự nhiên bạn gái nó đòi chia tay. Và lý do là em nó yêu sếp của mình ở cơ quan. Tôi cứ tưởng thằng bạn sẽ nổi điên, bốc phốt hay đòi quà cơ (vì trong thời gian yêu nhau nó cũng tốn khá nhiều với người yêu: Quần áo, túi xách, vòng, nhẫn, tiền mặt.

Nhưng cuối cùng nó lại gọi tôi, nhờ tôi chuẩn bị cho nó một cái lễ chia tay đàng hoàng, có bánh, có hoa, có nến. Tao lóc cóc đi mua quà, bánh, hoa... Sau khi cùng nhau cắt bánh, cậu hát tặng em người yêu một bài và chúc em nó hạnh phúc..." Và: "Trên đường về, nó bảo tôi đèo về tận nhà em người yêu (à không người yêu cũ) đứng dưới bật loa hát bài “vợ người ta”...

Câu chuyện thanh niên mời bạn thân, tổ chức tiệc chia tay bạn gái còn lãng mạn hơn cả tỏ tình​ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Người bạn còn tiết lộ chi phí để tổ chức buổi tiệc chia tay này: "Chi phí cuộc chia tay: Bánh 400k. Quà: 1 triệu. Hoa: 200 nghìn. Loa: Mua... 2,5 triệu".

Không chỉ tổ chức tiệc mà chàng trai còn hát người yêu cũ một bài và gửi lời chúc hạnh phúc.

Bị bạn gái "cắm sừng" nhưng chàng trai này không tức giận bóc phốt hay đòi quà mà lại rất văn minh tổ chức hẳn một bữa tiệc. Hành động văn minh hậu đường ai nấy đi của anh chàng trong câu chuyện nhận được nhiều sự ủng hộ của dân mạng: "Thay vì nhiều vụ chặt xác phi tang... thì chia tay như thế này rất văn mình. Các bạn cứ chia tay mạnh đi, mình ủng hộ", "Thằng bạn tao cũng thế, nó chia tay xong liên hoan tưng bừng vui lắm, xong tiệc liên hoan nó mới khóc", "Có những cuộc chia tay còn được chào đón, mong đợi hơn là việc bắt đầu một cuộc tình", "Anh này chắc học văn giỏi nên áp dụng thực tế. Có mở bài, thân bài và kết bài"...

Anh chàng đã bỏ khoảng hơn 4 triệu để làm buổi tiệc chia tay này: Từ bánh kem, đến hoa, loa thùng...

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới