TRẺ » Đời sống trẻ

Chia tay vì bạn trai đi chơi không rủ nhưng đến mùa lúa chín hôm nào cũng gọi đi gặt cho nhà anh

Thứ ba, 25/05/2021 11:15

Dù còn yêu nhưng cô gái vẫn quyết định chia tay vì cảm thấy bản thân bị lợi dụng.

Có 1001 nguyên nhân khiến các cặp đôi tan vỡ. Trong đó có những lý do có phần hài hước như câu chuyện đang được nhiều bạn trẻ quan tâm mới đây. Cụ thể cô gái kể về việc quen bạn trai qua một lần đi "gặt hộ". Nhưng lâu dần, cô cảm thấy như bản thân bị lợi dụng vì chàng trai yêu rất hời hợt, chẳng đưa đi chơi nhiều nhưng đến mùa gặt hôm nào cũng gọi đi gặt hộ.

Nỗi lòng của cô gái: "Đây sẽ là mùa gặt cuối cùng ta bên nhau...

Khi chia sẻ ra câu chuyện này thật lòng em cũng rất buồn, vì quả thật là em còn rất là yêu anh, nặng lòng với anh nhiều lắm.

Chả là em ở trong đoàn thanh niên của xã, thỉnh thoảng đến mùa gặt hằng năm đoàn thanh niên sẽ chia nhau đi gặt phụ cho bà con nông dân đỡ vất vả. Mặc dù vậy nhưng cũng chỉ được 1 buổi chứ không nhiều vì nhà ai cũng có ruộng cả.

Thì cách đây 3 năm đoàn bọn em gặt hộ cho nhà một bác này có mấy sào ruộng mà lại không có người làm vì hai bác ốm mà con cái thì lại ở xa, ở nhà có mỗi một anh con trai gặt một mình không xuể.

Sau vụ gặt đó em với anh con trai nhà ấy quen nhau, tìm hiểu và yêu nhau đến giờ cũng được gần 3 năm trời. Tuy nhiên càng ngày em càng cảm thấy anh ấy đến với em chỉ vì em biết gặt giỏi. Bình thường rất hiếm khi chúng em đi chơi với nhau, gặp nhau cũng chỉ đi bộ loanh quanh trong làng rồi lại về, nhưng cứ đến mùa gặt là kiểu gì anh với em cũng gặp nhau mỗi ngày để anh đón em đi gặt cho nhà anh.

Cô gái quyết định chia tay bạn trai vì cảm thấy bản thân như bị lợi dụng (Ảnh minh họa).

Em cảm thấy tình yêu này như là em bị lợi dụng vậy, anh đến với em chỉ vì muốn thóc gạo được đầy nhà mà không cần phải động tay động chân đến. Nhiều khi em thì gặt ngoài ruộng nhà anh mà anh thì đi đánh bài đến tối mới về.

2 năm đầu em còn chịu được, đến năm nay thì em thấy chán quá, bỏ chứ em chẳng yêu được nữa, tuy nhiên vì nghĩ chuyện tình cảm bấy lâu nay em vẫn cố gặt nốt cho nhà anh vụ mùa này.

Em quyết rồi, đây sẽ là mùa gặt cuối cùng chúng em bên nhau. Mặc dù phải đưa ra quyết định này em rất đau lòng như cầm liềm xỉa vào tim vậy".

Nhiều người trách chàng trai vô tâm và khuyên cô gái đáng nhẽ nên nhận ra sớm hơn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới