TRẺ » Đời sống trẻ

Chia tay với bạn trai chỉ vì 'canh để trong nồi', cô gái lên mạng kêu than ai ngờ nhận phản ứng ngược

Thứ năm, 06/05/2021 11:20

Ấm ức khi chia tay người yêu vì lý do chẳng đáng, cô gái đã lên mạng than thở.

Cụ thể, cô gái kể về thói quen để canh trong nồi của mình. Đãi người yêu, cô đã tự tay nấu các món. Lúc dọn ra, đồ ăn được cô bày ra đĩa, duy chỉ có canh để trong nồi. Nhưng bạn trai lại dùng những lời lẽ khó nghe, cho rằng việc để canh trong nồi là "mất lịch sự, mất ngon"... Cả hai lời qua tiếng lại và quyết định chia tay.

Cô gái bức xúc kể: "Có chị em nào để cả nồi ăn như em không ạ, canh để trong nồi, món luộc hoặc rán thì mới cho ra đĩa, còn canh thì toàn để cả trong nồi luôn.

Cũng vì thế mà người yêu em chia tay với em, anh ý bảo em không có văn hoá trong ăn uống, nhìn mất lịch sự, mất ngon, nhìn như đồ ăn cho..., em nghe xong tức quá đuổi người yêu về không cho ăn nữa, đã nấu cho ăn còn hạch hoẹ, em bảo em ăn vậy đó chịu được thì chịu, không chịu được thì thôi, thế là anh ý bảo chia tay, em cũng đồng ý luôn.

Các chị thấy ăn vậy có thiếu văn hoá không ạ, cơm để trong nồi ăn cho sốt chứ mắc mớ gì phải xới ra bát tô, rồi để lên mâm, nước rau luộc thì để trong nồi luôn có sao đâu?".

Cô gái và bạn trai chia tay chỉ vì canh không múc ra bát mà để trong nồi.

Thế nhưng bên dưới nhiều người khuyên cô gái nếu ăn một mình thì sao cũng được. Nhưng trong trường hợp có khách, bạn trai thì canh nên cho ra bát. Ngoài ra, thói quen không ăn hành của cô gái cũng bị dân mạng phán "xứng đáng chia tay":

- Nói chung múc được ra bát thì hay hơn. Không thì để cả cũng không sao. Nhưng người yêu em ăn nói kiểu thèm đất chứ không thèm cơm em ạ. Hà Nội ngày mưa... thấy bọn em chia tay mà kẻ FA như anh ấm hết lòng.

- Nếu ăn 1 mình thì tôi để cả nồi khỏi rửa nhiều nhưng 2 người trở lên là đổ ra bát hết rồi.

- Em muốn bày thế... nào cũng được, nhưng canh thiếu hành là (không - pv) được, chia tay.

- Mình cứ bị khó chịu cái nồi canh, vì nó không có hành...

Dân mạng người khuyên nhủ nhẹ nhàng, kẻ cho rằng chia tay là đúng.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới