TRẺ » Đời sống trẻ

Chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của nàng công chúa Kako

Thứ năm, 11/06/2015 10:16

Công chúa Kako mới đây đã tới thăm ngôi mộ của hoàng đế Antoku ở đền Akama, tỉnh Yamaguchi. Tại đây, đông đảo người hâm mộ đã đón tiếp công chúa Kako.

Công chúa Kako là cháu gái của Hoàng đế Nhật Bản Akihito, là con gái thứ hai của Hoàng tử Akishino và Công nương Kiko. So với chị gái Mako, Kako sở hữu vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu hơn nhiều. Hình ảnh thanh lịch dễ thương của Kako trong những cuộc họp báo hay mỗi khi xuất hiện trước truyền thông được nhiều người ca ngợi. Cô được mệnh danh là nàng công chúa xinh đẹp nhất Nhật Bản.

Do rất ít khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông nên mới đây, khi có dịp ghé thăm lăng mộ của Hoàng đế Antoku ở Akama, tỉnh Yamaguchi, công chúa Kako đã được rất đông người hâm mộ đón chào nhiệt tình. Thiếu nữ hoàng gia Nhật Bản này hiện là sinh viên một trường đại học tại Tokyo. Trước đây, cô đã học tiếng Anh tại đại học Trinity, Dublin.

Công chúa Kako đã đi thăm ngôi mộ của hoàng đế Antoku tại đền Akama, tỉnh Yamaguchi.

Rất đông người dân đã tới xem với mong muốn được tận mắt nhìn thấy nàng công chúa xinh đẹp Kako

Công chúa Kako sở hữu vẻ đẹp thanh lịch dễ thương

Nhiều người dân may mắn đã chụp được những tấm hình của nàng công chúa này và đăng tải lên các trang mạng xã hội. Những người được nhìn thấy công chúa Kako trực tiếp đều dùng những cụm từ như "rất dễ thương", "xinh đẹp", "như một thiên thần"... để miêu tả cô.

Một số hình ảnh khác về công chúa xinh đẹp của Hoàng gia Nhật Bản, Kako:

Hình ảnh công chúa trong bộ đồng phục nữ sinh

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)