TRẺ » Đời sống trẻ

Chờ bạn gái make-up để chụp ảnh cưới, chàng trai vô tình phát hiện ra bị 'cắm sừng' và hành động cao thượng sau đó

Thứ hai, 10/02/2020 11:36

Phát hiện bạn gái phản bội ngay ở studio chụp ảnh cưới, nhưng chàng trai vẫn nén cơn giận, giữ thể diện cho người ấy.

Tâm sự nói lòng của chàng trai trên một diễn đàn khiến nhiều người xót xa thay. Anh chàng này kể về việc bị bạn gái "cắm sừng": "Gần đến ngày đám cưới thì bị cắm sừng. Tôi và em yêu xa, 3 năm trải qua cùng nhau cuối cùng vì người thứ 3 xen vào. Đau lắm.

Ngày hôm nay tôi cùng em đến tiệm chụp ảnh cưới. Cứ ngỡ hạnh phúc cuộc đời, lúc chờ em make-up trang điểm cô dâu, chờ gần cả tiếng đồng hồ không có gì làm tôi mới cầm điện thoại cô ấy để vọc, dò được mật khẩu vào zalo thì phát hiện mình bị cắm sừng các cậu ạ.

Anh chàng run rẩy khi phát hiện bị bạn gái yêu 3 năm phản bội.

Nhìn những dòng tin nhắn yêu thương bấy lâu nay em dành cho tôi lại đang nhắn tin cho cậu đồng nghiệp làm chung. Tay chân tôi nóng giận tới mức run rẩy. Nhưng tôi vẫn bình tĩnh giữ thể diện cho em tại studio.

Cô ấy phản bội tôi vào lúc tháng 12 vừa rồi khi đi Đà Lạt do công ty tổ chức. Lý do cô ấy nói do yêu xa, lúc cô ấy cần nhất tôi lại không có bên cạnh, lúc công việc nhiều thì cậu đồng nghiệp chia sẻ. 3 năm qua tôi nuôi em ăn học, quần áo, giày dép. Sợ em thua bạn thua bè quần áo tôi chẳng dám mua dành cho em những điều tốt đẹp nhất, lúc khó khăn tôi cũng chẳng dám than với em. Thế mà kết quả tôi nhận lại là cặp sừng.

Chờ bạn gái trang điểm để chụp ảnh cưới, anh chàng phát hiện ra mình bị "cắm sừng" (Ảnh minh họa)

Sau khi chụp xong tôi chở em về. Rồi lẳng lặng ngồi chờ em, tôi thấy em leo lên xe người khác, nước mắt cứ rơi, tôi khóc cho tôi 3 năm qua đã hi sinh vì em quá nhiều. Tôi chẳng thể nào tát em hay có thể nạt nộ, tôi luôn sợ làm đau hay tổn thương em. Chúc em hạnh phúc".

Việc yêu xa luôn ẩn chứa những rủi ro, và chàng trai trên đã không may mắn khi 3 năm "nuôi vợ người khác". Dù giận đến mức run rẩy nhưng, chàng trai vẫn giữ thể diện cho bạn gái ở studio, còn chở cô về. "Tôi chẳng thể nào tát em hay có thể nạt nộ, tôi luôn sợ làm đau hay tổn thương em. Chúc em hạnh phúc"... Anh chàng viết.

Điều đáng nói là sau đó, cô gái phản bội có nhắn tin cho chàng trai, nhận sai vì đã phản bội. Cô xin anh có thể nghe điện thoại của mình. Tuy vậy, anh chàng vẫn kiên quyết khước từ.

Cô gái nhắn tin nài nỉ bạn trai nghe điện thoại và nhận sai vì đã phản bội.

Nhiều người đồng cảm với anh chàng này:

- Đau quá. Thương bạn nữa. “Tôi luôn sợ làm đau hay tổn thương em...”

- Đàn ông phải mạnh mẽ lên, bỏ đi tìm người xứng đáng hơn, còn uỷ mị chỉ giết bản thân thôi.

- Cảm giác đáng sợ nhất của các đôi yêu xa. Sẽ rất khó để quên đi người từng là cả thanh xuân, khó để bắt đầu hay yêu một ai khác. Nhưng thời gian sẽ giúp bạn, hi vọng bạn sẽ gặp được người xứng đáng.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng anh chàng còn may vì: "May quá chưa cưới về", "Thôi thì hãy tự an ủi rằng vẫn may vì còn phát hiện ra sớm chứ lấy về còn khốn nạn hơn. Chúc bác may mắn lần sau"...

Dân mạng động viên anh chàng bị "cắm sừng".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới