TRẺ » Đời sống trẻ

Cho đám bạn thân mượn mỹ phẩm bạc triệu 'xài ké', cô gái lặng người khi nhìn đồ của mình bị phá

Chủ nhật, 22/11/2020 14:34

Cô gái khá bức xúc khi bạn qua nhà trang điểm để chuẩn bị đi dự đám cưới nhưng khi về nhà mới tá hỏa ra đồ của mình bị phá hoại một cách không thương tiếc.

Đối với hầu hết phụ nữ, đồ trang điểm là thứ vô cùng quan trọng không thể thiếu. Nhiều chị em có thể "nhịn ăn" để có tiền mua món đồ mỹ phẩm mà mình yêu thích. Chính vì vậy, họ đều giữ gìn đồ của mình nhưng chưa chắc người xài ké đã có ý thức như vậy.

Mới đây, một nhóm bạn thân muốn lên đẹp lồng lộn khi đi đám cưới. Vì thế, nhóm bạn nà đã đến xài ké đồ trang điểm của một cô gái trong nhóm. Tuy nhiên khi đi đám cưới về, cô gái sốc phòng của mình như một bãi chiến trường với đống đồ mỹ phẩm nằm la liệt trên bàn. Trong đó, hộp kem, son môi, nước hoa tiền triệu của cô gái cũng bị đám bạn xài chùa một cách không thương tiếc.

Sau khi đi đám cưới về, cô gái sốc khi bạn thân xài ké mỹ phẩm nhưng vứt lung tung khắp bàn và cả dưới sàn nhà.

Hộp phấn, kem, son bị hội bạn thân xài ké không thương tiếc.

Sau vụ việc này, cô gái mới thấy tình cảm chị em như thế nào và tự nhủ đó là lần duy nhất và không bao giờ cho nhóm bạn này mượn đồ xài ké nữa. Được chia sẻ trong một hội làm đẹp, dưới bình luận đông đảo chị em đều xót cùng khổ chủ, khi phái đẹp muốn dùng mỹ phẩm mà ít ảnh hưởng đến da, nên đã phải đầu tư không ít, nhưng lại bị dùng vô tội vạ mà chẳng hề được một lời xin phép. Điều này cũng gây mất tình cảm của chị em.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới