TRẺ » Đời sống trẻ

Chờ đón chuỗi lễ hội âm nhạc Tiger remix 2015

Thứ tư, 31/12/2014 08:39

Vào mùa lễ hội năm nay, ngoài những địa điểm thường trực, các bạn trẻ được trải nghiệm sân chơi mới tại chuỗi Lễ hội âm nhạc “có một không hai” Tiger Remix 2015 diễn ra tại Kiên Giang, Nha Trang, Đà Nẵng và TPHCM từ ngày 10/01 đến ngày 31/01/2015.

Thoát khỏi lối mòn của một lễ hội âm nhạc thông thường, khán giả không chỉ đến và xem mà còn trở thành người đồng sáng tạo cùng trình diễn với các nghệ sĩ, góp phần tạo nên bầu không khí sôi động của một lễ hội âm nhạc đúng nghĩa.

Chương trình được thiết kế “vượt mọi giới hạn” bởi những ngôi sao tài năng ở lĩnh vực sân khấu - điện ảnh trong và ngoài nước, bao gồm đạo diễn Charlie Nguyễn, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, biên đạo múa Hữu Trị, đạo diễn ánh sáng Dominic Pereira và đạo diễn hình ảnh Fernando Toma.

Bên cạnh những màn trình diễn đặc sắc của những ca sỹ trẻ như Đông Nhi, Đinh Hương, Lưu Hương Giang, Nhóm nhạc MTV, DJ Bnuts…, chương trình còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khán giả khi thưởng thức các bài hát Xuân quen thuộc được phối nhạc lại (remix) theo phong cách mới lạ, kết hợp giữa các nhạc cụ truyền thống của Việt Nam lẫn nhạc cụ hiện đại phương Tây, với những ý tưởng táo bạo về âm thanh ánh sáng cùng nghệ thuật trình diễn ấn tượng.

- Lễ hội Âm nhạc Tiger Remix sẽ lần lượt diễn ra tại các thành phố lớn theo lịch trình như sau:

- Kiên Giang : Ngày 10/01 tại Giao lộ 3/2 – Trần Quang Khải, Rạch Giá.

- Nha Trang : Ngày 17/01 tại Quảng trường 2/4.

- Đà Nẵng : Ngày 24/01 tại Quảng trường nhà hát Trưng Vương.

- TP.HCM : Ngày 31/01 tại Khu vực Crescent Resident, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Cũng trong mùa lễ hội năm mới 2015, Tiger Beer sẽ đem đến cho người dân miền Tây những trải nghiệm độc đáo qua việc thắp sáng tuyến đường chính Hai Bà Trưng (quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) từ ngày 06/02 đến ngày 01/03/2015, với hàng trăm ngàn bóng đèn LED trang hoàng rực rỡ dưới nhiều chủ đề khác nhau, tạo cơ hội để các bạn trẻ có thể lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

Để chuẩn bị cho một hành trình trải nghiệm độc đáo lần đầu tiên có tại Việt Nam vào mùa lễ hội, độc giả có thể truy cập www.facebook.com/tigerbeerVN để cập nhật thông tin mới nhất về chương trình.

Tiger (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới