TRẺ » Đời sống trẻ

Chó nhà có sở thích đuổi người đi đường, tưởng họa ai ngờ lại giúp khổ chủ thoát ế thần kỳ

Thứ tư, 05/08/2020 14:33

Anh chàng chẳng thể ngờ rằng sẽ tìm được 'một nửa' của cuộc đời mình nhờ sự 'giúp sức' của chú chó cưng.

Bên cạnh những mối nhân duyên cha mẹ định sẵn, cũng có những cặp kết hôn vì sự cố mà bản thân chẳng thể ngờ tới. Như anh chàng dưới đây, lấy được vợ xinh nhờ chú chó cưng nhà nuôi. Theo chính chủ kể thì chú chó rất thích đuổi và dọa người, kết quả là khiến một cô gái ngã phải đi cấp cứu. Cả hai nên duyên từ đó, sau hai năm tìm hiểu đã quyết định tiến tới hôn nhân.

"Trong một lần con cờ hó nhà mình nuôi nó đuổi một cô gái, khiến cô ấy bị ngã xe, mình phải đưa cô ấy đi viện cấp cứu. Và cũng chính giây phút ấy chúng mình đã có tình cảm với nhau. Trải qua hơn 2 năm yêu nhau, hôm nay mình cũng đã cưới được cô ấy làm vợ.

Vốn dĩ mình không tin vào duyên số nhưng sau định mệnh lần này không thể nói không tin. Cảm ơn éc, nhờ sự hiếu động, thích dọa người của em sau bao năm ế... anh cũng đã cưới được cô vợ xinh xắn, tuyệt vời như thế này", anh chàng chia sẻ.

Anh chàng chẳng thể ngờ chú chó thích dồn người lại giúp mình thoát ế.

Sau chia sẻ của chàng trai, nhiều người học tập. Bên cạnh đó cũng có không ít dân mạng than thở khi thú cưng chỉ ăn với ngủ tối ngày thậm chí dọa cắn cả chủ, nên thoát ế bằng cách này không khả thi.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới