TRẺ » Đời sống trẻ

Cho nữ thuê phòng trọ cứ nghĩ sạch sẽ hơn nam giới, lúc dọn dẹp mẹ bầu 'sốc nặng'

Thứ hai, 30/09/2019 20:51

Sau khi rời đi, nữ sinh để lại cho chủ trọ một căn phòng ngập trong các loại rác. Nhìn cảnh này, nhiều dân mạng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Việc giữ không gian sống sạch sẽ không chỉ để người khác nhìn vào mà còn giữ gìn sức khỏe bản thân. Ấy vậy mà không ít nữ sinh biến căn phòng trọ bừa bộn như bãi rác.

Minh chứng như chia sẻ của một chủ trọ đăng trên một diễn đàn mới đây. Đang mang bầu nhưng cô vẫn phải oằn lưng dọn dẹp "bãi chiến trường" của một nữ sinh thuê trọ để lại.

Người ngày viết: "Phòng chỉ cho nữ thuê và đây là tất cả những gì em nhận lại. Em bầu bí nên nghỉ làm ở nhà, có cái phòng trọ cho sinh viên thuê, kiếm ít tiền hàng tháng. Đã bó cẩn là chỉ cho nữ thuê rồi, vì dù sao vẫn nghĩ con gái sẽ sạch sẽ hơn. Nhưng mà...

Đây là những gì em nhận lại sau mấy tháng, vỏ lon nước, bánh kẹo, bim bim đút đầy gầm giường, em tống vào 3 bao tải mới hết, chiếu cói thì rách tùm lum được trải trên 1 lớp vỏ nilong chai chiếc lỉnh kỉnh.

Nghĩ nó chán, thương bố mẹ bạn nghèo, năn nỉ mãi cho nợ tiền mấy tháng, nay qua phòng thấy có mùi hôi nên gọi gia đình lên bàn giao lại, ai ngờ lại sốc thế này. Tưởng kiểu sống này chỉ có bên Nhật Bản ai ngờ lan sang tận Việt Nam. Giờ mình em, bầu bí đang đi xịt gián, xịt muỗi các kiểu thì mới có cái mà cho thuê tiếp... ạ".

Cô chủ sốc khi thấy cảnh bừa bộn trong căn phòng cho nữ sinh thuê.

Cả căn phòng ngập trong rác khiến người xem phải "rùng mình".

Không riêng cô chủ trọ mà nhìn loạt ảnh này nhiều dân mạng cũng lắc đầu ngán ngẩm. Bên cạnh đó, vấn đề nam hay nữ ở sạch hơn cũng được đưa ra bàn tán: i trong nhà không bị gai chân à", "Chắc cho bà buôn ve chai thuê hay sao chớ", "Nhìn phòng bừa như cái chuồng lợn như thế này thôi, dùng iphone 11 hết đấy, đừng đùa", "Mình thấy phòng con trai thường hay sạch hơn phòng con gái chứ ,ít đồ ăn vặt ,ít đồ linh tinh, đơn giản"...

Ngoài chê nữ sinh ở bẩn, vấn đề nam hay nữ sống sạch sẽ hơn cũng được dân mạng bàn tán.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới