TRẺ » Đời sống trẻ

Choáng ngợp đám cưới 'ngốn' 145 tỷ đồng của con trai tỷ phú da màu giàu nhất thế giới

Thứ ba, 13/06/2017 09:46

Đám cưới của con trai nữ tỷ phú Folarin Alakija diễn ra trong không gian sang chảnh với chi phí ước tính 5 triệu bảng (gần 145 tỷ đồng).

Không mấy ngạc nhiên khi đám cưới con trai của người phụ nữ da đen giàu nhất thế giới Folarin Alakija được tổ chức với tiệc tùng xa hoa. Folarin Alakija cùng người đẹp đến từ Iran - Nazanin Jafarian Ghaissarifar đã trao lời thề nguyền tại Cung điện Blenheim, Oxfordshire, Anh.

Khung cảnh lễ cưới xa hoa của con trai tỷ phú giàu có người Nigeria

Folarin Alakija là 1 trong 4 người con của bà Folorunsho Alakija (66 tuổi) - một đại gia dầu mỏ thuộc Nigeria và từng lọt vào danh sách xếp hạng giàu có hàng đầu thế giới của Forbes. Bà sáng lập ra công ty thời trang Supreme Stitches sau khi bôn ba ở rất nhiều công ty khác nhau. Hiện, nhãn hàng thời trang cao cấp của bà được những người giàu có ở Nigeria và châu Phi rất ưa chuộng. Ngoài ra, bà còn là nhà sáng lập và sở hữu thương hiệu dầu lửa Nigeria Famfa.

Được biết, gia đình nhà Alakija đã chi trả toàn bộ tiền vé máy bay cho những người thân và bạn bè từ Nigeria tới Anh dự đám cưới. Ngoài ra, các vị khách mời cũng được nghỉ ngơi tại một khách sạn sang trọng trong suốt thời gian sang Anh ăn cưới.

Cô dâu chú rể hạnh phúc bước vào hội trường cưới

Chi phí tổ chức đám cưới ước tính lên tới 5 triệu bảng Anh (gần 145 tỷ đồng). Điểm đáng chú ý là lễ cưới được trang trí bởi rất nhiều hoa tươi cùng ánh đèn rực rỡ. 1 triệu bông hoa hồng trắng đã được vận chuyển để trang hoàng cho khắp hội trường.

Hội trường cưới ngập tràn màu trắng tinh khiết của hoa hồng

Cô dâu từng học tại Đại học Manchester, có bằng cử nhân và Thạc sĩ ngành luật. Cô làm việc trong vai trò một người mẫu và tư vấn marketing. Cô dâu chú rể được cho là quen nhau qua những người bạn. Chú rể hiện là nhà kinh doanh, nhà đầu tư khá thành đạt.

Trên thực tế, Folarin đã có 1 đứa con cùng người vợ đầu. Tuy nhiên, không may người vợ trước của anh đã qua đời do mắc bệnh ung thư. Sau một thời gian tìm hiểu, Folarin đã kết hôn với Nazanin trước sự chứng kiến của bạn bè, gia đình và rất nhiều người nổi tiếng, trong đó có thiên thần Victoria's Secret Shanina Shaik.

Các bàn tiệc sang trọng

Cô dâu được cha dắt vào lễ đường (ảnh trái). Cô dâu và chú rể nhảy múa vô cùng hạnh phúc (ảnh phải)

Nữ tỷ phú Folorunsho Alakija tại đám cưới của con trai

Các khách mời chụp ảnh lưu niệm

Một số hình ảnh khác trong lễ cưới

Robin Thicke biểu diễn tại đám cưới xa hoa của Folarin Alakija

>> Sự thật gây sốc sau clip cô dâu bị chú rể lôi khỏi xe hoa một cách thô bạo ngay trong đám cưới

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)