TRẺ » Đời sống trẻ

Choáng váng trước 'chiêu' vòi tiền, đòi quà của cô gái xinh đẹp với người yêu

Thứ sáu, 04/09/2015 21:08

Gần đây một cô gái xinh đẹp đã bị 'tố' vòi tiền, đòi quà người yêu. Sự việc cô gái xinh đẹp bị tố vòi tiền, đòi quà người yêu này đang được giới trẻ rất quan tâm.

Mới đây, cư dân mạng đang rất xôn xao trước câu chuyện vòi tiền, đòi quà của một cô gái xinh đẹp với người yêu. Theo những điều được một người dùng Facebook có tên A.N chia sẻ thì cô gái có P.H.T thường xuyên nhắn tin 'đào mỏ' người yêu có tên N.T.

Các bằng chứng của A.N là rất nhiều đoạn tin nhắn của P.H.T với người yêu mình cùng với đó là ảnh chụp Facebook của cô gái trẻ. Theo đó, P.H.T thường xuyên vòi vĩnh người yêu mình mua cho những món quà đắt tiền. Không những thế, cô gái này còn 'xin' tiền người yêu một cách rất tự nhiên.

Status tố cáo cô gái xinh đẹp P.H.T của A.N

Những đoạn tin nhắn được cho là P.H.T vòi quà, vòi tiền người yêu mình

Ở phía ngược lại, chàng trai là nhân vật chính trong câu chuyện thường rất tin và chiều người yêu. Anh thường đáp ứng các yêu cầu của người yêu mình một cách khá dễ dàng. Khi mọi chuyện được công khai, N.T chia sẻ rằng bản thân chưa để người yêu thiếu thứ gì. Anh chấp nhận công khai mọi chuyện để mọi người biết 'bộ mặt thật' của P.H.T.

Status công khai sự việc của N.T

Hiện nay, sự việc đang nhận được sự chú ý lớn của rất nhiều cư dân mạng. Đã có nhiều bình luận trái chiều về sự việc này. Nhiều bình luận cho rằng cô gái trẻ đã quá tham lam khi vòi vĩnh người yêu rất nhiều. Tuy vậy, cũng có bình luận cho rằng N.T đã quá 'lụy tình' khi hết mực chiều theo mọi mong muốn của người yêu.

Cô gái trẻ được cho là nhân vật chính trong câu chuyện

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)