TRẺ » Đời sống trẻ

Choáng với những tạo hình búp bê, hoạt hình của giới trẻ

Thứ bảy, 03/11/2012 23:49

(Ngoisao.vn) - Niềm đam mê các nhân vật như búp bê barbie, nhân vật hoạt hình trong truyện tranh đã ảnh hưởng quá nhiều và làm cho giới trẻ bị lệch lạc về xu hướng làm đẹp.

Valeria Lukyanova

Valeria Lukyanova nổi tiếng trong giới trẻ và cộng đồng mạng bởi cô có gương mặt và thân hình y chang như búp bê Barbie. Cô nàng người Nga 21 tuổi này sở hữu một khuôn mặt thiên thần, với nước da trắng mịn, đôi mắt xanh trong veo và xinh xắn hơn cả búp bê.

Gương mặt có thể nhờ đến sự phù phép của trang điểm nhưng thân hình nóng bỏng, vòng 1 căng tràn quyến rũ, và vòng 2 nhỏ đáng kinh ngạc khiến mọi người không khỏi nghi ngờ cô nàng đã nhờ đến sự trợ giúp của photoshop hay phẫu thuật thẩm mỹ mới có được dáng đồng hồ cát như vậy.

Anastasiya Shpagina

Anastasiya Shpagina 19 tuổi người Ukraina lại có sở thích muốn hoá thành nhân vật hoạt hình. Bình thường cô mất hàng tiếng đồng hồ để trang điểm cho khuôn mặt của mình thật giống các nhân vật trong truyện tranh với đôi mắt to, tròn, chiếc mũi cao. Để có thân hình theo tiêu chuẩn truyện tranh, cô phải giảm cân như "cò hương" với chiều cao 1,58 mét mà chỉ nặng khoảng 39kg.

Huy Khánh - (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới