TRẺ » Đời sống trẻ

Chọn mùi hương phù hợp với phong cách mỗi cô nàng

Thứ tư, 26/02/2014 16:50

Bạn nồng nàn, tinh nghịch, ngây thơ hay phóng khoáng, bí ẩn?

Không một cá tính nào trên thế giới này là giống nhau. Chính vì thế, câu chuyện tìm ra được mùi hương khắc họa nên nét tính cách của mỗi quý cô cũng là một việc không thể xem nhẹ. Với từng mùi hương, ta lại có từng tầng tính cách khác nhau. Bạn nồng nàn, tinh nghịch, ngây thơ hay phóng khoáng, bí ẩn? Hãy chọn cho cá tính của riêng mình một mùi hương đặc trưng hớp hồn thế giới xung quanh.

Nữ tính ngọt ngào

Đặc điểm nhận dạng của các nàng chính là sự nhẹ nhàng, mềm mỏng trong phong cách sống hàng ngày. Các nàng ưa chuộng những trang phục toát lên sự mềm mại, ngọt lịm như kẹo đường với voan, ren và chiffon. Một mùi hương thanh khiết và gợi sự ấm áp dịu ngọt hương hoa hay vanilla sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Đó có thể là một giọt nước hoa tinh chất hay chút dầu thơm, body lotion, splash nhưng tuyệt nhiên đó phải là những mùi hương ngọt ngào gợi lên cánh hồng tươi mát, hoa nhài, hoa mẫu đơn, hoa huệ…  Để từ đó bạn mỉm cười mãn nguyện với lớp hương phảng phất xung quanh luôn dịu dàng e ấp như những đóa hoa đang nghiêng mình đón nắng sớm.

Cá tính độc đáo

Những lựa chọn khác người với những lý do dễ thương đến lạ lùng. Đó ắt hẳn là những cô nàng có cá tính và lẽ sống độc đáo. Mùi hương dành cho nàng cũng nên lí lắc và lạ lùng như chính tính cách của nàng vậy. Trong thế giới lộng lẫy của mùi hương, có lớp mùi Gourmand để chỉ những tầng hương có mùi thơm của trái cây, kẹo ngọt và bánh trái. Đó là cả một thế giới kì công của những trái táo, đào, lê, táo, dứa, cam, quít mọng nước trong mùa thu hoạch quả hay mùi hương ngọt lựng, béo ngậy của những caramel, chocolate, bạc hà…  Sự hòa quyện nồng nàn và đeo bám của những mùi hương này chính là nét chấm phá hoàn thiện thêm cho phong cách của bạn.

Quyến rũ, sắc sảo

Bạn ưa thích những bộ váy có những đường cut-out táo bạo. Giày cao gót là phụ kiện ưa thích của bạn và son đỏ là tone màu son đế vương trong ngăn tủ của bạn. Mùi hương dành cho bạn nhất thiết phải là một thứ xa hoa như lụa là gấm vóc để xứng công bạn đã khoác chúng lên người. Gợi ý cho những cô cáo lý tưởng nhất là lớp hương mang nguồn gốc phương Đông luôn kích thích khứu giác mạnh mẽ với tất cả sự nồng nàn, hoang hoải của chúng: hổ phách, gỗ, xạ hương, tiêu, hồng mộc, chocolate, hoắc hương…

 

Năng động, tinh ngịch, tự do

Những hoạt động ngoài trời, những khung hình sáng đẹp với lộng lẫy những điều tuyệt đẹp của thiên nhiên là thứ mà bạn luôn mong muốn. Bạn chính là cô gái yêu tự do và luôn cuồng chân về những chuyến du lịch đi đây đi đó. Không mùi hương nào có thể hợp với bạn hơn những lớp hương gợi cảm hứng từ thiên nhiên: hương cỏ, hương nước, trà xanh, thảo mộc,… Chúng rất nhẹ nhàng sảng khoái và thanh khiết như chính tính cách phóng khoáng của bạn vậy.

phapluatxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới