TRẺ » Đời sống trẻ

'Chồng' ăn mì tôm mua tặng 'vợ' 2 thỏi son đắt nhất thế giới

Thứ hai, 07/09/2015 20:52

Cư dân mạng đang rất quan tâm đến câu chuyện chàng trai mua tặng bạn gái 2 thỏi son đắt nhất thế giới. Mỗi thỏi son đắt nhất thế giới này có giá khoảng hơn 2 triệu đồng.

Những thỏi son mang nhãn hiệu Christian Louboutin đang làm ‘điên đảo’ phụ nữ trên toàn thế giới. Sản phẩm mạ vàng, hình viên đạn này có giá khoảng 90 USD (khoảng hơn 2 triệu đồng) tại thị trường Mỹ. Khi về Việt Nam những thỏi son đắt nhất thế giới này có giá khoảng 2,4 - 2,6 triệu đồng. Trong lúc các chị em đang ‘ao ước’ sở hữu thỏi son Christian Louboutin thì một chàng trai mới đây đã mua tặng bạn gái mình tận tới 2 thỏi son loại này kèm những dòng status vô cùng ngọt ngào.

Chân dung chàng trai tặng bạn gái 2 thỏi son đắt nhất thế giới

Trên trang các nhân của mình, anh chàng có Facebook T.A viết: ‘Vợ ơi ! Đừng mua son nữa nhé. Anh ngán cái khay son của em lắm rồi. Anh nói thì em bảo "Em mua chứ Em bắt Anh mua đâu...". Đây thế anh mua tặng em đây nhé. Và anh không chấp nhận thêm sự có mặt thêm bất cứ thỏi nào nữa đâu! Anh biết bạn bè sẽ có người nghĩ anh làm sao có thể tặng em được những thỏi son mà em thích nhưng sẽ không ai biết mấy ngày hôm nay anh làm việc không ngừng nghỉ để làm em bất ngờ rồi sau đó anh ăn mì tôm cũng được .Và đây cũng là món quà có giá trị nhất mà anh đi tặng để cảm ơn em tất cả những điều mà em đã dành cho anh, đã giúp anh! Cảm ơn em! Anh yêu em !’. Cùng những lời ngọt ngào này là ảnh chụp 2 thỏi son Christian Louboutin cực đẹp.

Đoạn status ngọt ngào mà 'chồng nhà người ta' gửi đến 'vợ' gây 'bão' trong cộng đồng mạng

Status mới được đăng không lâu nhưng đã thu hút tới gần 29.000 lượt like và hơn 5 nghìn lượt chia sẻ. Rất nhiều bình luận tỏ ra ngưỡng mộ trước hành động này của chàng trai: ‘Má ơi, xuất hiện chồng nhà người ta rồi đó’; 'chồng nhà người ta... Cơ mà cũng chỉ là son đánh trên môi thôi có cần đắt vậy không?'.

Những tin nhắn mua son của 'chồng nhà người ta' được người 'vợ 'công bố

Trên trang cá nhân của mình, cô gái được bạn trai tặng 2 thỏi son cũng bày tỏ niềm hạnh phúc của mình. Cùng với đó, cô cũng đăng tải những tin nhắn T.A đặt mua 2 thỏi son này cho mình.

Cô gái may mắn được người người yêu tặng 2 thỏi son đắt nhất thế giới

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)