TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng chia sẻ bí quyết nhờ giặt đồ mà vợ không cáu lại tươi cười như hoa

Thứ bảy, 11/03/2023 18:36

Nhiều chị em đồng tình, nếu chồng nhờ giặt đồ như thế này thì bao nhiêu cũng đồng ý.

Cuộc sống hiện đại, đặt nhiều áp lực lên vai phụ nữ. Ngoài đi làm, khi về nhà họ còn phải nấu ăn, giặt đồ, phơi và là ủi quần áo. Nhất là với một số loại quần áo không thể giặt máy mà phải vò tay để tránh mất form và hỏng.

Chính vì thế việc nhà đã rút kiệt sức lực của nhiều chị em. Khiến họ trở nên cáu khi chồng nhờ "giặt cho anh bộ đồ". Điều nhỏ nhặt này khiến cuộc sống vợ chồng tẻ nhạt, không còn màu hồng như lúc mới yêu...

Thế nhưng, một ông chồng đã chia sẻ cách nhờ vợ giặt đồ đơn giản khiến một nửa vừa làm vừa tươi như hoa: "Áp dụng bí kíp này thấy vợ đảm đang hẳn anh em à". Cụ thể, mỗi bộ đồ bẩn nhờ vợ giặt người chồng đều để một tờ giấy nhắn và một chiếc nhẫn vàng: Ít đồ, ông chồng đặt một chiếc nhẫn, nhiều đặt hai chiếc.

Bí quyết của chồng khi nhờ vợ giặt hộ đồ bẩn.

Mỗi bộ đồ bẩn, người chồng đều đặt nhẫn vàng để "nịnh vợ".

Bên dưới bài viết này, nhiều chị em hưởng ứng nhưng cũng có người cho rằng ông chồng "làm lố", "nhẫn giả" hoặc đem của hồi môn ra chụp.

"Mặt hàng này còn không?", "Lương nửa như kia cũng được á", "Thích giặt quần áo như thế này lắm", "Lại mang của hồi môn ra chụp", "Liệu có phải vàng thật không ta?"... nhiều dân mạng bình luận.

Ảnh minh họa.

Nguồn ảnh: Khương Duy

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới