TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng 'cô dâu 65 tuổi' ở Đồng Nai lộ rõ vẻ mệt mỏi tiều tụy, vợ động viên cả đêm mới gượng dậy ăn chút cháo

Thứ ba, 16/06/2020 11:03

Bị nhiều người 'ném đá', ông xã của 'cô dâu 65 tuổi' đã không chịu được sức ép nên đã phải nhập viện điều trị.

Trên trang cá nhân, "cô dâu 65 tuổi" Nguyễn Thị Hoa (Đồng Nai) liên tục cập nhật hình ảnh và tình trạng sức khỏe của chồng trẻ 24 tuổi Aziz Ur Rehman (Joni, Pakistan) sau khi nhập viện vì áp lực dư luận.

Theo chị Hoa thì hiện chồng mình đã gầy, tiều tụy hơn trước rất nhiều. Anh còn không chịu ăn uống khiến chị phải ngồi động viên, khuyên nhủ cả đêm. Cặp đôi "vợ 65 chồng 24 tuổi' mong cộng đồng mạng không "ném đá" mà hãy chúc phúc cho mình.

Bị nhiều người chỉ trích, "cô dâu 65 tuổi" cho biết chồng trẻ phải nhập viện.

"Cô dâu 65 tuổi' chia sẻ: "Nhìn bộ dạng mệt mỏi bơ phờ tiều tụy gầy đi trông thấy sau cú sốc mà thương Joni quá mọi người ơi. Đã làm vất vả nuôi vợ con rồi còn phải mang tiếng xấu ăn bám yêu vì tiền. Tội cho anh ấy lắm. Xin cộng đồng mạng đừng ném đá chỉ trích tôi và anh ấy thêm một lần nào nữa, hãy ủng hộ chúng tôi.Tôi khuyên anh cả đêm khó khăn lắm anh ấy mới cố gắng gượng ăn một chút cháo cho khoẻ để được xuất viện. Thương Joni".

Hình ảnh này của chồng trẻ được chị Hoa chụp lúc ở sân bay. Theo chị, chồng mình đang rất mệt mỏi, tiều tụy vì áp lực dư luận.

Bất chấp việc bị chỉ trích "vợ 65 chồng 24 tuổi" Nguyễn Thị Hoa và Aziz Ur Rehman vẫn thường xuyên đăng ảnh tình cảm lên mạng xã hội.

Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc của bố chồng, 5 người con gái của chị Hoa và rất nhiều bạn bè, hàng xóm thân thiết.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới