TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng cũ lấy vợ mới, cô gái vẫn được bố chồng cũ mời đi dự đám cưới

Thứ ba, 11/10/2022 15:23

Mặc dù đã ly hôn nhiều năm, nhưng cô gái này vẫn được bố mẹ chồng cũ quý mến, coi như con.

Quan hệ giữa bố mẹ chồng và nàng dâu luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Có những nàng dâu đã phải chấm dứt cuộc hôn nhân của mình vì không chịu đựng được bố mẹ chồng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những người mẹ chồng, bố chồng lại rất yêu thương con dâu. Thậm chí, dù các con có chia tay vẫn quan tâm và coi con dâu cũ như một thành viên trong gia đình.

Mới đây, câu chuyện về mối quan hệ con dâu với bố mẹ chồng được một cô gái chia sẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Dù đã kết thúc hôn nhân được 6 năm, thế nhưng cô vẫn nhận được sự quan tâm, yêu quý từ phía gia đình chồng cũ. Đáng nói, khi chồng cũ quyết định đi thêm bước nữa sau 6 năm ly hôn, bố mẹ của anh vẫn quyết định mời cô đến dự đám cưới.

Trong đoạn tin nhắn, bố chồng cũ mời cô gái đến dự đám cưới. Tuy nhiên vì nghĩ cho chồng cũ và vợ mới của chồng cũ nên cô gái từ chối đến dự. Thấy con dâu cũ ngại, bố chồng nhắn lại: ''Con cứ sắp xếp, nếu lên được thì lên cho vui nhé. Bố mẹ không nghĩ ngợi gì cả. Vẫn coi con là con''.

Cô gái được bố chồng cũ mời đi dự đám cưới chồng cũ, tuy nhiên cô từ chối vì thấy bất tiện.

Đoạn tin nhắn này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhiều người cũng cho rằng nhìn vào cách bố chồng đối xử với dâu cũ, cho thấy cô là một nàng dâu tốt, rất được lòng nhà chồng.

"Chắc phải có phúc lắm mới gặp được bố mẹ chồng như thế này", "Từ chối là đúng, tránh khó xử cho đôi bên", "Nhìn cách nói chuyện chắc nhà chồng thương nàng dâu này lắm", "Không làm con dâu vẫn có thể làm con được, bố mẹ chồng và nàng dâu cũ quá tuyệt vời"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới