TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng đi hát karaoke chụp ảnh với bạn, vợ tuyên bố ly hôn vì zoom cận cảnh thấy điều này!

Thứ sáu, 03/07/2020 12:25

Nhiều người phải thán phục cô vợ khi zoom cận cảnh và nhìn thấy được điều khả nghi khi chồng đi hát karaoke.

Chuyện đi hát karaoke cùng bạn bè là điều khá bình thường. Tuy nhiên, nhiều cánh mày râu còn bao thêm cả "tay vịn" vào phòng hát cùng khiến nhiều chị em bức xúc.

Mới đây, một chàng trai khuyên các anh em đi hát karaoke không nên chụp ảnh: "Thế là xong nhà em rồi các bác ạ, bây giờ chỉ còn kí vào tớ giấy ly hôn nữa thôi là chả còn gì nữa. Vợ em nó dọn sẵn đồ cho em rồi, nó thay luôn cả chìa khoá cổng. Nó thủ sẵn trong nhà đợi em cất tiếng gọi mở cổng là phi ra thôi.

Các bố các anh đi nhậu thì nên hạn chế chụp ảnh, đừng có ngu như mấy thằng bạn em đổ vỡ hết cả rồi. Ai đời chụp ảnh đăng facebook 5 thằng đi với nhau ảnh có mặt cả 5 thằng, còn con chụp ảnh cũng ngu lắm cơ, đứng chếch ra thì không đứng, đứng thẳng cái giấy gián bóng trang trí ở đằng sau, con vợ em nó zoom lên thấy con mặc váy đỏ đứng chụp nó gọi cho em chục cuộc gọi nhỡ giờ không cả dám vào nhà. Em phải làm sao đây mấy bác".

Thấy chồng chụp ảnh ở quán karaoke, cô vợ zoom kĩ thấy cô gái mặc áo màu đỏ.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng thán phục trình độ soi của cô vợ vì nhiều người soi kĩ cũng không nhìn thấy cô váy đỏ ở đâu. Bên cạnh đó, một số người cho rằng việc chồng đi hát karaoke có thêm "tay vịn" là sai trái.

"Hình như mắt tao có vấn đề vì tìm mãi không hình dung được "con áo màu đỏ" nhỉ", "Tao mới khám sức khỏe mắt 10/10 sao tao không thấy váy đỏ đâu hết vậy. Ai chỉ tao với", "Mọi người cho hỏi con áo đỏ ở chỗ nào", "Có thấy gì đâu", "Cô vợ cho em nhận 1 lạy", "Cơ bản là lỗi ở ông cả. Vợ con rồi thì bỏ cái thói tay vịn đi. Kêu ca gì", "Ngu thì chịu. Nó không băm ra thì hơi phí. Này thì tay vịn này", "Đã bảo đừng bao giờ nói dối đàn bà mà"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Nhiều người cố gắng nhìn nhưng không phát hiện cô gái mặc áo đỏ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới