TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng đi nhậu thâu đêm suốt sáng với hội bạn mặc 2 con ốm, cô vợ đọc được tin nhắn mà 'uất nghẹn'

Thứ năm, 29/10/2020 13:21

Cùng là phụ nữ với nhau, nhưng cô bạn thân của chồng không thương vợ bạn mà còn 'thêm dầu vào lửa'.

Một số người đàn ông đã lập gia đình nhưng vẫn lao vào nhậu nhẹt mà quên mất vợ con. Bao biện cho việc chè chén của mình, họ đưa ra 1001 lý do: để xã giao, gặp gỡ bạn bè... Những người như vậy thường chẳng thích vợ cằn nhằn, nhắc nhở. Nếu vợ cố tình căng thẳng thì những người chồng càng có lý do để nhậu.

Và sau mỗi cuộc vui ấy, người giúp các anh dọn dẹp "bãi chiến trường" không ai khác là vợ. Chẳng ai thích việc chồng mình là một bợm nhậu cả, cô vợ trong chia sẻ dưới đây cũng vậy. Ở nhà trông hai con ốm, làm việc nhà quần quật nhưng chồng vẫn trách mắng, không đỡ đần mà đi nhậu với bạn bè. Sau khi chồng về nhà trong tình trạng say mèm, vợ vô tình đọc được tin nhắn của anh với cô bạn thân mà uất nghẹn.

Hai con ốm, chồng vẫn bỏ bê đi nhậu cùng hội bạn (Ảnh minh họa).

Quá bức xúc, cô vợ lên mạng xin lời khuyên: "Hôm qua chồng em về bảo đi ăn với bạn. Mà giở giời 2 đứa nhà em nó đều ốm. Đứa lớn 4 tuổi, đứa bé 6 tháng. Nhà có mỗi mình em ở nhà, em cũng chỉ bảo là “đi liệu liệu mà về. Con ốm mình em không lo được hết đâu”. Em nói thế chứ không hề cấm đoán gì. Vì chồng em có mấy người bạn cả nam nữ tuần 7 ngày gặp nhau 3-4 lần, lần nào cũng say bí tỉ.

Em nói lúc ấy cũng to tiếng vì lúc ấy khá mệt, cả ngày xoay vần với 2 đứa, về chẳng hỏi han được câu nào chỉ báo đi ăn tối về. Thế là anh ấy bảo em là hãm anh ấy, không tâm lý, về nhà mà không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng khiến anh ấy chán nên mới đi nhậu. Em mới gắt lên là “thế lúc say về mửa ra đấy, em dọn hay bạn bè anh dọn?”. Nói xong anh ấy tự ái rồi đi nhậu luôn.

Y như rằng đêm về say khướt, bắt taxi về em lại dìu vào nhà. Rồi em đọc tin nhắn của “đứa bạn thân” của anh nói chuyện như thế này đây. Không hiểu phụ nữ không bênh nhau thì thôi lại đi nói kiểu vậy. Em phải làm sao đây hả các anh các chị ơi?".

Cô bạn thân của chồng không những không khuyên giải mà còn đổ "thêm dầu vào lửa".

Dân tình bức xúc thay cho cô vợ vì vớ phải anh chồng vừa vô tâm, lại là bợm ngậu. Ngoài ra, còn lên án việc cô bạn thân khi không hiểu, thông cảm mà còn "thêm dầu vào lửa".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới