TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng ép vợ mặc đồ lót và cầm biển rao bán thân đi dọc phố

Thứ năm, 09/07/2015 09:51

Chồng ép vợ mặc đồ lót và cầm biển rao bán thân xảy ra tại Trung Quốc. Sự việc chồng ép vợ mặc đồ lót đã thu hút nhiều người quan tâm.

Sự việc chồng ép vợ mặc đồ lót và cầm biển rao bán thân vừa xảy ra tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc khiến nhiều người rất quan tâm. Theo các phương tiện truyền thông đưa tin, người chồng 37 tuổi Zhang nghi ngờ vợ ngoại tình. Anh này đã uống rượu, đánh đập vợ và bắt vợ phải mặc đồ lót, cầm biển rao bán thân đi dọc phố.

Chồng ép vợ mặc đồ lót và cầm biển rao bán thân đi trên phố.

Trong hình ảnh được ghi lại, Wang Ni, 33 tuổi mặc đồ lót, tay cầm biển rao "Tôi muốn bán thân". Cô lầm lũi, cúi gằm mặt đi bộ qua các đường phố ở quận Yushan, nằm ở phía đông nam tỉnh Giang Tây. Còn chồng thì ngồi trên chiếc xe ô tô đen, di chuyển chậm theo dõi việc đã ép vợ.

Người chồng ngồi trên xe ô tô di chuyển chậm và quan sát việc đã ép vợ làm.

Được biết, cặp vợ chồng này đã kết hôn được 10 năm và có 2 con gái chung. Anh Zhang làm việc tại một công ty phát triển bất động sản xa nhà và có ít thời gian dành cho gia đình. Bạn bè của cặp vợ chồng tiết lộ với phóng viên, người chồng đã đổ lỗi cho vợ vì không sinh được con trai.

Sau khi làm nhục vợ, người chồng đã viết lời xin lỗi và muốn hàn gắn mối quan hệ. Bức thư này cũng được đăng tải trên một tờ báo địa phương.

Bức thư viết tay xin lỗi được cho là của người chồng, sau khi làm nhục vợ.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)