TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng mỗi ngày đưa vợ 50 nghìn đi chợ mua đồ ăn cho 6 người, còn than thở: 'Ngày 50 nghìn, 1 tháng đã tốn 1,5 triệu'

Thứ năm, 04/05/2023 09:46

Sự chi li, keo kiệt của người chồng khi chỉ đưa 50 nghìn để vợ đi chợ mua đồ ăn cho 6 người mỗi ngày đã khiến cư dân mạng ngán ngẩm.

Nhiều cặp vợ chồng sau khi kết hôn thường thống nhất việc vợ giữ tiền để chi tiêu và tiết kiệm. Tuy nhiên, có những người chồng lại không đưa vợ giữ lương mà chọn cách đưa tiền khi vợ xin.

Mới đây, một người vợ bức xúc kể về việc chồng quá chi li keo kiệt khi đưa cho cô 50 nghìn đi chợ. Đáng chú ý là số tiền này phải mua đồ ăn 1 ngày cho 6 người.

Khi vợ thắc mắc 50 nghìn mua được gì, người chồng này liền nói: "Mua canh cua, đậu phụ rán". Khi vợ phàn nàn về việc mua đồ nấu canh cua đã tốn 27 nghìn, đậu phụ rán 10 nghìn còn 2 con ăn gì thì người chồng nhắc còn 13 nghìn để mua đồ cho các con.

Trước cách nói chuyện của chồng, người vợ tuyên bố: "Thôi anh về cầm lấy 50 nghìn của anh. Tôi về ngoại tôi ở, thế nhé".

Chồng đưa cho vợ 50 nghìn đi chợ để mua đồ ăn 1 ngày cho 6 người.

Đọc xong đoạn tin nhắn của hai vợ chồng, cư dân mạng bình luận: "50 nghìn chưa đủ uống ly nước", "Sáng đi chợ qua qua hết 500 nghìn", "Ăn cua có canxi rồi đấy còn chê , anh là cực phẩm đấy", "Mình đi cafe 60 nghìn/cốc, nhà người ta đòi 50 nghìn đi chợ 6 người ăn nghe phát hoảng"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)