TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng muốn thắt ống dẫn tinh vì thương vợ đã đẻ 3 con, mẹ chồng liền mắng: 'mày muốn nhà ta tuyệt tử, tuyệt tôn à'

Thứ tư, 19/05/2021 13:53

Vì thương vợ đã đẻ 3 cô con gái nên người chồng muốn đi thắt ống dẫn tinh. Ai ngờ mẹ chồng lại không đồng ý cho con trai đi thắt ống dẫn tinh.

Khi đã sinh đủ con nhiều vợ chồng quyết định thực hiện kế hoạch hóa gia đình. Có những người phụ nữ lựa chọn uống thuốc tránh thai, đặt vòng... cũng có người quyết định thắt ống dẫn trứng. Một số trường hợp ít, người chồng quyết định thắt ống dẫn tinh vì thương vợ.

Mới đây, một người vợ bức xúc lên tiếng về việc chồng quyết định thắt ống dẫn tinh nhưng mẹ chồng không đồng ý: "Tức quá các chị ạ. Vợ chồng em đẻ được 3 cô con gái rồi, nay không muốn đẻ nữa, mà kế hoạch thì vẫn sợ có thai, vì đứa thứ 2 em có đặt vòng nhưng vẫn dính, đứa thứ 3 thì uống thuốc nhưng vẫn có. Thế nên em quyết định thắt ống dẫn trứng.

Hôm 2 vợ chồng đi khám thì bác sỹ tư vấn nếu kế hoạch thì nên thắt ống dẫn tinh vì nó sẽ ít nguy hiểm hơn thắt ống dẫn trứng. Nghe vậy chồng em liền đồng ý, anh ấy bảo "vợ phải chịu đau đớn, vất vả vì đẻ 3 đứa rồi, giờ anh chịu đau thay vợ". Nghe xong em cũng hạnh phúc lắm.

Về nhà chồng mới nói chuyện này với mẹ, thế nhưng mẹ chồng em nhảy ngược lên bảo "mày bị điên à, mày muốn nhà ta tuyệt tử, tuyệt tôn à", rồi "nhỡ thắt bị sao thì làm sao. Mẹ chồng em nhất quyết không cho. Chồng em có giải thích là chồng em làm sẽ ít nguy hiểm hơn vợ, thế nhưng mẹ chồng em lại vênh mặt nói "nguy hiểm cũng không chết được đâu mà mày lo".

Nghe xong mà em thấy đời bạc quá các chị ạ, mình tốt với bố mẹ, chăm sóc từng li từng tí, thế nhưng trong mắt họ mình cũng chỉ là người ngoài, không hơn không kém. Chồng em thì mặc kệ lời mẹ em nói, vẫn quyết tâm thắt, mẹ chồng em thì ăn vạ, bảo chồng em rúc váy vợ, nghe lời vợ, rồi nói nếu chồng em thắt thì sẽ không nhìn mặt vợ chồng em nữa. Em chán quá mà chẳng biết giải quyết sao nữa, các chị cho em lời khuyên với ạ".

Chồng định đi thắt ống dẫn tinh vì thương vợ nhưng mẹ chồng không đồng ý.

Dưới bình luận, cư dân mạng đưa ra lời khuyên cho người vợ: "Được anh chồng biết suy nghĩ là hạnh phúc rồi, còn bà đối xử sao, sau mình sống lại như vậy! Càng dễ sống, chỉ sợ người ta sống tốt với mình mà mình không trả hết ơn được, chứ còn tệ bạc với mình rồi, thì dễ sống", "Chắc tính cho con bà đi... dạo để kiếm cháu đích tôn hay gì? Có làm sao là làm sao? Con bà không ý kiến thì thôi chuyện vợ chồng nó tới việc bà à", "Vẫn may mắn là lấy được chồng biết nghĩ cho vợ. Chứ nó hùa theo mẹ nó nữa thì cuộc đời bạn coi như bỏ"...

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới