TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng ngang nhiên chở bồ ra nhậu với vợ và màn đánh ghen khiến dân tình hả dạ

Thứ năm, 24/09/2020 14:11

Hành động khiêu khích của chồng khi chở bồ đi nhậu cùng vợ đã khiến cư dân mạng bức xúc. Cuối cùng, kẻ ngoại tình cũng bị đánh khiến dân mạng hả dạ.

Từ trước đến nay đã có nhiều vụ vợ đi đánh ghen khi phát hiện chồng ngoại tình. Tuy nhiên, lại có người chồng dám đưa bồ đi nhậu với vợ.

Mới đây, một người đã đăng tải clip đánh ghen và chia sẻ: "Một cú giật tóc đi vào lòng người chị ạ, coi đảm bảo đã con mắt. Idol áo xám có những skill đẹp mắt. Chị nào ở Đà Nẵng ra hỗ trợ chị vợ áo trắng với. Em nge ngóng được là thằng chồng chở con bồ ra nhậu chung với vợ luôn, con bồ là con mang khoác jean đó mọi người, trông cái kiểu mẹ đời khoanh tay thế kia nhìn là muốn tẩn cho trận rồi".

Chồng không ngại đưa bồ đi nhậu với vợ (Ảnh từ clip)

Qua clip có thể thấy dường như người vợ đã chuẩn bị kĩ cho màn đánh ghen của mình. Khi chồng rủ bồ đi nhậu cùng mình, cô vợ không "đơn thương độc mã" mà rủ thêm hai người phụ nữ đi cùng. Tiếp theo, có hai người đàn ông cũng tiến đến bàn nhậu. Ngay sau đó, người phụ nữ áo xám đã đứng lên mắng kẻ phản bội. Người đàn ông này không biết hối cải lại còn đánh lại người phụ nữ mặc áo xám. Kết quả, người đàn ông ngoại tình bị cả vợ cùng người khác lao vào đánh đến cô bồ cũng không can ngăn được.

Sau khi đánh kẻ ngoại tình, cô vợ và mọi người tiếp tục giật tóc, đánh tiểu tam. Sau một lúc choáng váng vì bị đánh, người chồng lại can ngăn vợ và chở nhân tình đi bằng xe máy.

Bạn của vợ đứng lên chửi kẻ ngoại tình. Sau đó, chồng đứng lên đánh bạn vợ.

Vợ và hội bạn lao vào đánh chồng.

Chồng can ngăn vợ để giải thoát bồ

Cuối cùng, chồng chở bồ đi bằng xe máy.

Xem xong clip này, nhiều người thích thú chia sẻ: "Rút ra kinh nghiệm, khi đi đánh ghen nhớ mang theo đồng đội cùng hội cao to đen hôi, không có cũng phải bỏ tiền ra thuê, phòng trường hợp thằng chồng với con bồ phản dame. Các anh cao to giữ chồng cho vợ dã, không cho thằng chồng có cơ hội lai bồ đi như clip là hỏng rồi, còn bồ đã có hội chị em. Không được để chúng nó thoát", "Xem clip xong sướng cả người", "Xem đoạn cuối hơi cay vì để thằng chồng và con bồ chở nhau chạy mất, lẽ ra phải dã con bồ hơn nữa rồi cho rách mặt nó càng tốt", "Hiếm có người bạn tốt như chị áo xám"...

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới