TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng nghèo hơn sau lùm xùm nợ nần, vợ Bảo Duy đối xử với con riêng của chồng ra sao?

Thứ năm, 11/06/2020 09:38

Trải qua nhiều 'sóng gió' về việc chồng nợ nần nhưng Kelly Nguyễn vẫn luôn hết lòng yêu thương Bảo Duy. Thậm chí, vợ Bảo Duy coi con riêng của chồng như con ruột của mình.

Mặc dù đã ly hôn Phi Thanh Vân nhưng cuộc sống của Bảo Duy vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận. Sau một thời gian xảy ra ồn ào vì chuyện nợ nầng tiền tỉ, hiện tại Bảo Duy có cuộc sống kín tiếng. Trên trang cá nhân, anh thỉnh thoảng đăng ảnh vợ và con, không chia sẻ về chuyện kinh doanh hay nợ nần.

Được biết, vợ của Bảo Duy hiện đang mang bầu lần hai. Cách đây ít tháng, cô cũng đăng ảnh hạnh phúc bên chồng con. Kelly Nguyễn cho biết chồng dù nghèo hơn trước nhưng đã thay đổi, biết yêu thương và chăm sóc gia đình nhiều hơn.

Dù vướng vào nợ nần, công việc làm ăn khó khăn hơn trước nhưng Bảo Duy đã thay đổi khi dành thời gian chăm sóc vợ con nhiều hơn.

Chính vì sự thay đổi của chồng mà Kelly Nguyễn luôn đối tốt với các con riêng của Bảo Duy. Mới đây, cô gây chú ý khi đăng tải ảnh con chung, con riêng của Bảo Duy và chia sẻ: "Gửi con yêu. Tuy mẹ không giàu có hơn ai nhưng mẹ hứa sẽ không bao giờ làm cho các con phải buồn phiền vì mẹ. Mẹ sẽ là một người mẹ cho các con luôn tự hào về mẹ bây giờ và sau này cũng vậy. Bởi vì mẹ phải có trách nhiệm của mình và luôn mong muốn các con sau này là những đứa con hiếu thảo. Chứ không phải nghĩ đến chuyện con phải trả ơn và trách nhiệm phải lo cho mẹ hoặc làm khổ con cái. Mẹ hứa sẽ lo cho các con của mẹ hết cả đời dù mẹ không giàu có hơn ai. Mong cho con mẹ luôn mạnh khỏe và bình an. Love all my life".

Vợ Bảo Duy hứa sẽ lo cho con chung, con riêng của Bảo Duy đến hết cả đời.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới