TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng nghĩ ra cách đơn giản giúp vợ giảm 10 kg mùa dịch, không cần đến phòng tập gym

Thứ tư, 15/04/2020 21:07

Các phòng tập gym đóng cửa, nhưng chỉ trong khoảng thời gian ngắn với lời khích lệ của chồng cô vợ đã giảm được hơn 10 kg nhanh chóng.

Không ít chị em bị ám ảnh về vấn đề cân nặng. Nhất là trong trường hợp bản thân ngày càng "phát tướng", trong khi chồng lại ốm nhom. Như cô vợ trong câu chuyện dưới đây, phải nghe lời mỉa mai của bà hàng xóm chỉ vì béo.

Trong khoảng thời gian cách ly toàn xã hội, phòng gym đóng cửa, chỉ ở nhà, ông chồng đã nghĩ ra cách cực hay giúp vợ giảm cân. Bí kíp được ông chồng chia sẻ dưới đây:

"Đừng đùa với phụ nữ: Đây là mức cân của con vợ em hồi đầu tháng trước, lúc ấy nó béo như con lợn không chửa không đẻ gì mà đã 60 cân trong khi đó em có 50 cân người gầy nhom. Đi ra ngoài đường ai ai cũng bảo vợ em là: ở nhà mày ăn hết phần của chồng à sao giờ phát tướng thế?

Ông chồng lên một diễn đàn kể về hành trình giảm cân của vợ.

Đụng đến vấn đề này của phụ nữ thì đúng quả thật như đụng và tổ kiến lửa. Về nhà con vợ em mặt cứ lầm lầm lì lì, ngồi lướt facebook một lúc thì thấy nó đang xoá kết bạn với hết tất cả các anh chị hàng xóm đã trêu tức nó, kể cả người lớn hay người ít tuổi hơn nó cũng xoá bằng sạch.

Thương vợ nên em mới mua cho cô ấy cái thẻ tập gym 2 tháng. Nhưng khổ nỗi vừa mới mua được mấy ngày thì dịch bệnh Covid hoành nên phòng ốc đóng cửa hết chẳng có chỗ để tập. Thế là mọi thứ lại tiêu tan cho nên em đã phải dùng đến cách khác. Lên mạng tìm hiểu nhiều thì em mới rút ra 1 chân lý đó chính là cứ đánh vào kinh tế thì mọi chuyện sẽ giải quyết được hết.

Em bảo với vợ là nếu trong vòng 1 tháng mà em giảm được 5 cân thì em muốn gì anh cũng chiều. Ui đúng là hiệu nghiệm thật bằng một cách thần kỳ nào đó mà bây giờ vợ em chỉ còn có 53 cân, đúng là đỉnh. Hôm nay trở vợ em đi mua đồ tổng hoá đơn hết 10 triệu tuy xót thật đấy nhưng nhìn vợ em vui thì em cũng thấy hạnh phúc rồi".

Đánh đúng vào kinh tế, ông chồng đã tạo động lực giúp vợ giảm cân chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Dân mạng thán phục trước cách dụ vợ giảm cân của ông chồng trên đây: "Anh xứng đáng làm chồng quốc dân đấy", "Chồng người ta chưa bao giờ làm tui thất vọng", "Công nhận là phải đánh vào kinh tế mới giảm cân được", "Giảm cân như thế này ai mà chẳng thích"...

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới