TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng ngoại tình theo cách 'xoắn cả não', ai ngờ vẫn không qua nổi mắt vợ

Thứ tư, 23/06/2021 17:39

Việc các ông chồng lén lút bên ngoài ngày càng được che đậy với nhiều phương thức tinh vi nhưng cũng khó lòng mà qua mắt chị em được.

Minh chứng như câu chuyện một người vợ trẻ chia sẻ trên diễn đàn mới đây. Gần một năm nay, chị đã phát hiện chồng "có dấu hiệu đáng ngờ" khi đổi mật khẩu điện thoại nhưng không thể tìm ra bằng chứng mà chỉ âm thầm quan sát.

Và rồi, trong một lần chồng bất cẩn không tắt điện thoại, vợ đã tìm ra đoạn chat bằng loạt ký tự lạ với một người được lưu là "Vợ iu". Không hiểu nên người vợ đã tra tìm, cuối cùng cũng dịch được đoạn tin nhắn ngọt ngào của chồng và nhân tình.

Người vợ bức xúc kể: "Thật bất ngờ hôm nay tôi đã phát hiện ra thằng chồng tôi cắm sừng tôi hơn 1 năm nay rồi.

Gần 1 năm nay tôi đã thấy nó đổi pass điện thoại là tôi đã nghi rồi. Nhưng mà hôm nay cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra thôi. Nó hớ hênh quên không tắt màn hình mà lại đi vệ sinh, thế là tôi tranh thủ mở cái mess của nó lên xem... Và Wow! ngoài việc nó lưu tôi là "Vợ iu" thì ở... đâu lại tòi ra thêm 1 con "Vợ iu" (kèm icon trái tim) nữa. Nhưng tôi thật sự bất ngờ khi mà mở đoạn chat lên xem, như thấy trong hình tôi chụp lại kia. Thì chúng nó sử dụng 1 cái ngôn ngữ gì đó và tôi không (pv) hiểu được, nhưng tôi vẫn khẳng định là chắc chắn nó cắm sừng tôi rồi.

Chồng tôi bình thường nó đi vệ sinh thì phải nửa tiếng đến cả tiếng đồng hồ mởi ló mặt ra khỏi cái nhà vệ sinh, nên tôi có nhiều thời gian để lần mò điện thoại nó. Lần mò khắp các thể loại app của nó mà tôi vẫn chẳng có chút thông tin gì về thể loại ngôn ngữ bí ẩn mà chúng nó dùng cả. Mò thêm 1 lúc nữa tôi mò đến cái ghi chú.

Vợ phát hiện chồng ngoại tình khi đọc được đoạn tin nhắn lạ trên điện thoại.

Các tin nhắn đều được "mã hóa thành icon".

Á à, đến đây thì tôi đã tìm được rồi nhé. Biết gì không chúng nó đã tự tạo ra 1 bảng chữ cái đột biến từ a b c bình thường trở thành icon như thế này đây. Ngồi dịch 1 lúc thì tôi đã dịch được ra rồi.

Trước kia tôi vẫn thắc mắc chồng tôi nó dùng tiền để làm gì mà nhiều thế, tôi hỏi thì nó chỉ nói là chi tiêu cho công việc. Nhưng mà không, nó đem đi cho con "Vợ iu" của nó chứ làm gì có công việc nào ở đây. 5 triệu, 10 triệu rồi lần gần đây nhất là 15 triệu lận.

Thôi tôi up hình như này để chúng mày tự dịch nhé. Còn thằng khốn nạn kia, tôi biết là có tham gia group này. Và tôi muốn nói luôn cho biết, nể tình tao với mày đã chung sống 2 năm qua lần này tao có thể tha thứ cho mày. Tao không quan tâm chúng mày mất bao nhiêu lâu để tạo ra cái bảng chữ này, thông minh đấy, sáng tạo đấy nhưng đừng hòng qua mắt tao. Hôm nay, tao cho mày đúng 1 tiếng nữa để tự suy nghĩ sau đó ra quán trà ở ngã ba gần nhà nói chuyện. Giờ tạm thời tao che ava cho con "Vợ iu" của mày, còn nếu không đừng trách tao công khai cái bản mặt của mày trên Facebook".

Quy tắc sắp xếp chữ cái được người vợ tìm ra trong phần ghi chú của chồng.

Một đoạn tin nhắn được dân mạng dịch ra.

"Ngoại tình mà tiêu tốn chất xám như thế này thì tôi thà một mực chung tình", "Lú luôn", "Vừa tra cái bảng vừa nhắn tin mà còn sức yêu nhau hả trời", "Dịch xong tôi thọ thêm mấy tuổi"... nhiều dân mạng để lại bình luận.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới