TRẺ » Đời sống trẻ

Chồng nhậu đến 4 giờ sáng, vợ ra quán đón về còn bị bạn bè chồng gọi điện trách về sớm, không đúng với bạn bè

Thứ tư, 19/07/2023 15:37

Gần sáng chưa thấy chồng về, vợ ra quán tìm và đón về nhưng lại bị bạn bè của chồng trách móc.

Nhiều cánh mày râu có thú vui sau giờ làm là đi nhậu cùng bạn bè. Tuy nhiên, có người biết uống chừng mực rồi về với vợ con nhưng có người lại sẵn sàng "nhậu tới bến" với bạn đến khi say hay nhà hàng quán bia đóng cửa mới chịu về.

Mới đây, một người vợ bức xúc lên tiếng khi ra tận quán đưa chồng về nhưng cuối cùng lại bị bạn bè của chồng trách móc.

"Nhiều lúc muốn phát điên với mấy thằng bạn chồng. Cứ bảo làm sao mà hay chửi chồng, 32 tuổi đầu vẫn chưa qua tuổi dậy thì. Say sưa vợ đến đón tận nơi cho an toàn, không mắng câu nào là phải hiểu vợ yêu cỡ nào rồi. Đêm về nhà với vợ rồi bạn tốt còn không tha, vẫn gọi điện nhắn tin trách móc về nhà với vợ là không đúng với bạn bè?", người vợ chia sẻ đính kèm đoạn tin nhắn với bạn của chồng.

Gần 4h sáng, chồng được vợ đưa về nhà nhưng vẫn bị bạn bè trách.

Nhiều cư dân mạng bình luận về chia sẻ của người vợ: "4h sáng thì hơi sâu,12h thôi đã sướng rồi", "Đến lúc lăn ra thì vợ chăm chứ bạn nào chăm, bày đặt trách móc về sớm với chả muộn", "Nói thường nó không chịu hiểu đâu mấy thằng này phải chửi", "Tôi đi nhậu nhẹt tôi đều bảo vợ. Là đi đâu đi với ai, về lúc nào và đã đi là chỉ đi với người thân quen thật sự để vợ biết và yên tâm, đi đâu thì đi đừng làm khổ vợ khổ con"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới